þriðjudagur, 8. apríl 2008

Sumarleyfispælingar með stell ívafi:)

Góðan og glaðan daginn ...
Hvað er títt í dag?? já það er reyndar ósköp lítið, var að reyna að skipuleggja sumarið hjá okkur og gekk það alveg áfallalaust fyrir sig og er það svona nokkurnvegin komið á hreint..Við ætlum að taka frí í sitthvoru lagi hjónin og er það nú ekki í fyrsta skipti sem það skeður svo þið þurfið ekkert að fara að ímynda ykkur neitt, hvorki skilnað eða annað :) Þetta höfum við þurft að gera nokkuð oft vegna Vinnunnar hans Gísla míns. Það verður semsagt þannig að hann er að fara núna um mán- mótin maí -júní til Englands á leik og kannski einhverja tónleika... og ég og Hindin mín förum saman í paradísarheimt til Gúu vinkonu.. mmm...í júní. Það verður gaman.
Svo verðum við hér á eyjunni fögru í suðri eitthvað og svo er nú stefnan tekin á austurlandið einhverntímann eftir goslokahátíðina. Þar á eftir er svo Þjóhátíðin og verður hún tekin með trompi sem aldrei fyrr, því þá má mín bleyta svampinn "If you know that i mean"....:=) En hér fyrir neðan er svo það sem prýðir eldhússkápana mína og er það eiginlega allt úr pólska leirstellinu sem ég er búin að vera safna í nokkur ár... og á orðið næstum allt í eða langar allavega ekki í meira af því. Eigiði gott kvöld í örmum ástvina og endilega ekki fara ósátt að sofa.... maður veit aldrei. Yours truly INGA



Svona kemur það vel út í eldhúsinu á jólunum.....
Og svona kemur það vel út í stofunni á jólunum....

Sósukannan....


Ostakúpull......



Servéttuhringir.....



Hjartalaga nammiskál......



Kertastjakar og krukkur.....



hangandi bollar....



sultu eða salat krukkur og Ostakerling.....



Stórt steikarfat með loki....




Standandi bollar með pæformi.....




Kökudiskar.....


Skálar af ýmsu tagi...




8 ummæli:

Sigga sagði...

djö... áttu mikið í þessu stelli. En það er líka flott.

Líst ógeðslega vel á sumarið hjá ykkur, bregður á mig ljósgrænum blæ yfir svíþjóðaferðinni.

ble ble sys

Gusta sagði...

Fallegt stell sem þú átt gaman að eiga svona mikið í þessu já á að sletta úr klaufum á þjóðhátíð ? það væri nú ekki leiðinlegt að fara á þjóðh en þar sem mér er úthýst frá vestmannaeyjum þá er það ekki hægt bless í bili Guðsteina

inga Heiddal sagði...

auðvitað máttu koma á þjóðhátíð elsku Gusta mín.....því miður getur þú ekki verið hjá mér samt þetta árið... er upppöntuð yfir þjóðhátíðina. kv INGA

Gusta sagði...

mikið var nú gott að heyra þetta hef þetta í á bak við eyrað að panta fyrr pláss hjá þér natty natty

Goa sagði...

Komdu bara til mín Guðsteina mín!...við höldum bara okkar eigin þjóðhátið..:)

Og Sigga...ætlarðu ekki að koma líka!?!?!

Nei hæ Inga ert þú hérna...*fniss*
Flottar myndir og stellið frábært!
Og þú bara best af öllu...hnoðrinn minn..:)
Knús og klemma...

Gusta sagði...

passaðu þig bara ég gæti tekið þig á orðinu Gúa mín þetta er gott boð yrðum ekki lengi að skapa stemmningu sem jafnast á við þjóðhátíð

Nafnlaus sagði...

Hæ hæ og hó(ég er jólasveinninn) ekki skríðið að maður ruglist hérna fyrir austan í snjónum, æðisleg stellið þitt Inga, og ég væri alveg til í að koma á þjóðhátíð bæði í eyjum( en þangað hef ég aldrei komið, ótrúlegt en satt) og í Svíþjóð (hjá Gúu) verð alla vegna með ykkur í huganum á báðum stöðum, heyrumst jólasveinninn.

~~♥ Mamma Millan ♥~~ sagði...

Ooo underbar vacker servis!!!
Fint du dukat med!!
Tack för fina ord!!

~~* W I T H ♥ L O V E *~~
Millan