laugardagur, 12. apríl 2008

Ánægjuduft til ykkar allra..

Hef aðeins þetta að segja við ykkur í dag á þessum dásamlega laugardegi.. ég fór í líki gleðiálfsins og ákvað að spreða yfir ykkur ánægjudufti á þessum dýrðardegi....Vonandi líður öllum eins vel og mér.. Heyri í ykkur fljótlega knús. INGA


Eins og talað út úr mínum munni....þið munið að lífið er of stutt og of dýrmætt til að eyða því í vitleysu.!!

6 ummæli:

Sigga sagði...

Ég brosti hringinn. Mér finnst hann æði.

kveðja sys

Gusta sagði...

sammála síðasta ræðumanni er á leið á austfirðingaball í kvöld ef einhver nennir með mér allir orðnir svo gamlir og leiðinlegir óþolandi eins og er gaman að fara á þetta ball það er eins og vera komin í valaskjálf í gamla daga Syrry Lalla 40ára í dag og er ekki viss um að vilja koma þessi gamla kona oh ég er svo pirruð á þessu bestu kvejur til þín lífsglaða

Nafnlaus sagði...

Fjandinn er að þessu gengi ég hefði sko komið með þér gamla mín en þar sem ég kem ekki í bæinn fyrr en á morgun þá verður ekkert af því.... ef ég hefði vitað þetta fyrr þá hefði ég stílað inn á þetta :(

Gusta sagði...

Inga þú ert frábær Súdda er á leiðinni til mín við förum saman á ball vildi að þú værir hér jæja farin að fá mér í glas bæjó

~~♥ Mamma Millan ♥~~ sagði...

:)?? Fatta inget;)

Men inlägget nedan..så härligt party!!!!Så söt pirat ju!!!!

Ha en skön helg!!!!!
Kramizzz ♥ Millizzzzz

Berglind sagði...

ég væri til i austfirðingaball ætla að láta verða af því einhvertíma, en þessi kall þarna er alveg miljón. knús