föstudagur, 18. apríl 2008

Föstudagsfár og hár....

HELLOJ....
Hvað er títt?? hjá mér er allt í þessu fína var í fríi frá Hælinu í dag og ég fór í klipp og lit til Sollu Bollu Támínu. Ég tók ekkert mynd af því,því ég sýndi ykkur það síðast hvernig ég var og ég er eins núna. Við ákváðum að gera rótækar breytingar næst...En ég á aftur tíma hjá henni 31. maí. Ég hlakka til þess.. Á eftir fórum ég og nýja hárið mitt á café París og hittum Guðsteinu og Syrrý yfir Latté bolla og spjalli . Það var gaman . Á eftir fórum við Guðsteina í búðarráp þar sem ég fann þessa yndislegu skó sem eru hér fyrir neðan... Kostuðu voða lítið Gísli minn!!!
Svo var komið heim og borðaðar franskar pönnukökur með grænmetisfyllingu a la Mágkona mín. Mjög góðar en ég gat bara borðað eina en langaði í 6 stykki :(...
Svo er nú bara að hugsa hvað maður getur gert í kvöld.. Á ég að hrella einhvern með nærveru minni eða bara að hanga heima?? Veit ekki! sjáum til í 1 klst í viðbót..Já svo eru nú hér fyrir neðan vörurnar sem ég keypti fyrir kúk og kanil í Góða Hirðinum. En nú ætla ég í frí fram yfir helgi svo þið verðið að finna ykkur eitthvað þarflegt að gera . Það þýðir ekkert að hanga yfir tölvunni alla helgina og bíða eftir að ég geri eitthvað . Þið verðið að reyna að hafa ofan af fyrir ykkur sjálf einhverntímann:=)
Eigiði sem allra besta helgi í faðmi fjölskyldunnar.
Heyrumst. Inga og nýja hárið hennar
~~``**´´~~


Keypti mér þessa dásamlegu skó í dag... vantaði þá tilfinnanlega..(jú það er satt.)


Keypti þennan fína veggstjaka í Góða Hirðinum á 350 kr...


Er jafnvel að spá í að mála hvítt yfir spegilinn... við sjáum til....



Fannst þetta soldið töff.. en þetta er svona 40 cm langt glerkramarhús sem ég ætla að gera hvítara og hengja einhversstaðar heima hjá mér :=)...
~~``**´´~~

12 ummæli:

syrrý sagði...

Já það gat verið að þið hafið farið á búðarráp eftir að ég var farin. Og Nota bene þegar Gusta er með, þá kaupir maður alltaf eitthvað.( þarf einmitt að fá hana með mér í skókaup, fljótlega) Það er föstudagskvöld Inga mín svo að sjálfsögðu ferðu eitthvað, ekki spurning. Eigðu góða helgi. Gaman að hitta þig í dag, þó mín hafi verið soldið á stressinu. (aldrei þessu vant)

Gusta sagði...

hæ gaman að hitta ykkur í dag syrry þú ert alltaf stressuð ég skal hjalpa þér að eyða gjafabrefinu í kringlunni syrry min Inga fann fullt af kjólum sem hana langaði í kaupir þá seinna hfið góða helgi kveðja Guðsteina

Jessan sagði...

Hej! Vilken fin blogg du har! Har alltid velat åka till Island ! Det verkar vara helt undrbart vackert där!?
Jag tränar också på gym. Har hållit på i ca 1 månad och älskar det! har du tränat länge? Ha en fin helg! Kram jessan

Synnøve. sagði...

Hej på lördaskvällen.
Spegeln var fin. Om jag såg rätt så kostade den 350 kr. Vet inte riktigt hur mycket det blir i norska kronor.
Har haft sol idag. Suttit ute i shorts.....
Kram från Norge.
Synne ;D

Nafnlaus sagði...

Jæja, vina mín....agalega vantar þig á eyjuna fögru.

En samt sem áður gaman að það sé gaman hjá þér. ógó flottir skór. Ætli þeir verði ekki of litlir á þig eftir smá tíma,þannig að þá máttu bara gefa mér þá.

Heyri í þér/hafðu það gott.

Koss og slef frá Dúllumúsling.
Kær kveðja
Þórey Svava og companý

Nafnlaus sagði...

Ég ætla nú að vona að þeir verði ekki of litlir á mig .. En ef þeir verða of stórir á mig þá kannski getur þú fengið þa´;=)

A home far away sagði...

What a beautiful mirror! Me like alot.
Have a great evening.

Gunilla in Singapore

Nafnlaus sagði...

Just want to leave my footprints!

Although, i don't understand so much, i like the contents of ur blog.

Have a nice sunday!
//chie
http://pikitinianos.blogspot.com

Nafnlaus sagði...

ha ha ha...

þetta var lengi að fara í gegnum hausinn á mér...bara ég og mín mismæli endalaust....ég er víst fræg fyrir þau..en þetta er allt Alexander Erni að kenna, þú veist það.

Ég var lengi búin að spá í þessu og fattaði ekkert fyrr en í dag...voðalega langur í mér fattarinn þessa dagana.

see jjú

kveðja frá þokuheila

ÞSÆ

Nafnlaus sagði...

fyndið...ég er ennþá að pæla í þessu bulli endalaust í mér...ætli heilahvelin mín séu öfugt í mér...mér finnst ég alltaf geta snúið setningum við án þess að sjá það....pottþétt eru þetta heilahvelin...hahahahahahahhahahahahahhahahahhahah

ógó fyndinn
ÞSÆ

inga Heiddal sagði...

Thí hí asninn þinn!!!!!!!!!!!!!!!

inga Heiddal sagði...
Þessi ummæli hafa verið fjarlægð af höfundi.