sunnudagur, 13. apríl 2008

Alein og vinalaus í borg óttans :=) (NOT)

... Þá er maður nú komin í höfuðborg Íslands einn ganginn enn. Það sagði við mig góð vinkona áður enn ég fór.*mér finnst ég alltaf vera að kveðja þig.. farðu nú að hætta þessu* Já já þessu fer nú senn að ljúka en þetta er djöfullinn sem maður verður að draga á eftir sér ef maður býr út á landi og vill fara í bumbubolluaðgerð... Mér líður vel að öllu leyti og hlakka til að byrja á öllu upp á Reykjalundi . Þar var gott að vera og ég býst við að það verði þannig líka núna. Ég fór með Herjólfi í morgun og var svoooo syfjuð þegar ég var komin í koju að ég náði að skrifa fáein orð í krossgátublaðið sem ég kaupi mér alltaf þegar ég fer með skipinu að ég sofnaði og dreymdi yndislega drauma um betri tíð með blóm í haga. (NOT) :=) Þegar í Þorlákshöfn var komið var þar hið versta veður snjókoma og blint..jöökk... Þetta fór svo skánandi eftir að nær dró borginni og ég brunaði þess vegna á nánast löglegum hraða beint til bróður míns og er búin að vera þar í góðu yfirlæti í dag. Á að mæta kl 8:00 í fyrramálið á lundinn þarna á Reykjunum... Hér fyrir neðan eru myndir frá laugardeginum þar sem ég hélt ég væri svo vinamörg að ég setti á eina snotra og sykurríka piparköku og svo ost, kex og vínber. En öllum var greinilega sama þó að ég væri að fara nema Önnu Lilju, svo ég sat uppi með kökuna sem við fengum okkur sitthvora skeiðina af og viti menn ég hélt henni niðri eða uppi, eftir því hvernig á það er litið... þó ég ætli nú ekki að fara að leggja í vana minn að éta svona alla daga.
En ég fór með restina til Anniku vinkonu þar sem er fullt hús af fólki alla daga svo hún er betur sett þar. En þið öll!! ég reyni að leyfa ykkur að fylgjast með mér af og til. Veit ekki hversu dugleg ég verð að blogga en þið bara gáið af og til... Svo er ég nú að nálgast 10.000 heimsóknir það verður að halda upp á það með einhverju móti. Ekki hrynja í það , það má ekki. Ekki fara að fá sér að éta , það má ekki heldur. Ætli ég fari þa´bara ekki út að skokka í tilefni dagsins!!!(NOT)
En ég heyri í ykkur fljótlega minen liberlings!! kv. INGA



Þetta hefðuð þið nú fengið með kaffinu á laugardaginn ef þið hefðuð komið til að kveðja mig....Þarna er piparkakan fræga sem ég gaf uppskrift af fyrir nokkru...
Eina vinkonan sem langaði að kveðja mig... hmm.. já já..

... Og hennar yndislegi pun... þennan dreng þarf að klípa reglulega í kinnarnar hann er svo mikil dúlla...


9 ummæli:

Sigga sagði...

hey sys
Ég bjó til þennann piparkökurétt 2svar um helgina :) Hann er æði. Fyrst handa vinkonum sem komu í heimsókn svo var mér boðið í mat og ég ákvað að fara með svona í eftirrétt en gleymdi (yeah right)honum heima svo ég neyddist til að borða hann allllein.

Mannstu hvað ég var hrifin af þessu bollastelli (á myndunum) og var alltaf að reyna að sníkja það af þér.

Gangi þér vel á Lundinum, skokkumst í sumar.

Gusta sagði...

þú ert varla vinalaus Inga mín ég held að þú sért rík af fólki sem elskar þig ertu til í að hringja í mig í kvöld eða á morgun ég tíndi símanum mínum á laugardagskvöld svo ég er búin að tapa öllum simanúmerum það er ömurlegt skítt með siman verst með númerinn heyrumst kveðja Guðsteina

Nafnlaus sagði...

Þú þarna blindfulla kelling alla tíð það er ekki hægt að hleypa þér út á lífið án þess að þú gerir einhvern skandal ... já ég hringi í þai á allra næstu dögum.. kv INGA

Berglind sagði...

æ ég öfunda þig að vera fara á reykjalund, þar er gott að vera,gangi þér vel.knús

Synnøve. sagði...

Hello.
Found you in Mamma Millans blogg.
I dont know any iclandic words but i hopefully can some english.
you have a verry nice blogg. Some butifully pictures....
I live in Norway.
I think that I will come back to your nice blogg, so please show more pictures from Icland.
Whit love from Norway.
Synne :D

Hanna sagði...

Hæ, Hæ Inga mín og alveg er ég sammála henni Gustu, að þú ert nú örugglega ekki vinalaus í borginni frekar en í Eyjum,smakkaði einmitt piparkökuréttinn góða hjá Siggu á föstudaginn(mjög góður),gangi þér bara vel á Reykjalundi, og svo ég leyfi mér að skjóta aðeins á vinkonu okkar í Hafnarfirðinum, var svona mikið fjör á Austfirðingaballinu og varstu svona full góða mín, heyrumst kveðja Hanna.

~~♥ Mamma Millan ♥~~ sagði...

å så fint du skrev hos mig, med alla isländska änglar!!!
a sååå hemskt...

smarrig tårta du bakat!!!!mums!!

Lilla Blanka sagði...

Hi!
I saw your post at Mamma Millan and I wanted to say that it was a nice post of you...
Mia

Nafnlaus sagði...

Sæl Krúsí Amma Inga.
UUUUU....eins og þú veist þá er lítið að frétta af mér. Lilli kroppur saknar auðvitað að amma inga komi ekki að taka nokkur dansspor með sér. Dekurdýrið litla. Hann er barasta flottastur í þessu dekri sínu. En okkur hlakkar mikið að fá þig heim,(þá áttu eftir að stoppa hérna í sirka 30 daga þá ertu rokin aftur í burtu frá okkur) þá verð ég passlega búin í skólanum,6.maí... þannig að við getum farið að gera eitthvað skemmtó saman. Gangi þér vel á Reykjólundó og hafðu það gott í borg óttans. Verðum í spotta..það er aðeins þynnra en að vera í bandi....hí ´hi..
Góða nótt, knús og kossar frá okkur.
ÞSÆ;)og ernirnir.