föstudagur, 25. apríl 2008

Mæðgur í kaupstaðaferð....

~~***~~

HELLOJ......

Jæja þá er ég búin í heimilisstörfunum fyrir Kollu másu mína. Það var nú ekki erfitt, allir orðnir svo stórir að allir gátu nánast séð um sig sjálfir. En við mæðgurnar gerðum víðreist í búðum borgarinnar og er dóttirinn engin eftirbátur mömmu sinnar þegar kemur að innkaupum. Þegar ég var gengin vel upp fyrir hné þá settist ég nú bara á bekk fyrir utan búðirnar og hún trítlaði um alla búð og skoðaði og keypti svo það sem heillaði hana mest.
Á leiðinni heim til Ágústar bróður þá lentum við í einhverjum mótmælastíflum á miklubrautinni.. Þar voru komin saman um 100 ungmenni að mótmæla bara einhverju og réðu gjörsamlega ekkrt við hormónana í sér.. Held að vín hafi líka spilað þarna eitthvað inní því að það voru dimmiteringar út um alla borg..Og ég man ekki eftir að hafa séð edrú dimmitering nokkurntíma.

Við vorum nú ekki svo lengi í stíflunni að maður væri að missa vitið eins og sumir sem hafa lent í þessu. Þar held ég að námskeiðið hjá Guðjóni Bergman hafi reddað mörgu. Er gjörsamlega hætt að æsa mig yfir einhverju sem ég get ekki breytt, nenni því einfaldlega ekki. En nóg um það. Ég ætla að bjóða dóttur minni í langa göngu á morgun laugardag og svo á sunnudaginn ætlum við að bregða okkur í leikhús og sjá Gosa... það verður gaman, en við verðum svo að keyra á næstum ólöglegum hraða út á flugvöll til að koma Hind í Vestmannaeyjarnar aftur. Það tekst!!!:)

En þið allir mínir vinir og kunningjar ég óska ykkur góðrar helgar og vonandi verður jafn gaman hjá ykkur og okkur hér.. Eigiði frábæra helgi . Ykkar Pinga..:=)

~~***~~







Ein rosa glöð... hún keypti sér línuskauta í sumardagsgjöf fyrir peninginn sem Amma og afi gáfu henni og amma Kristín líka...

Við gáfum henni þetta dress í sumardagsgjöf sem samanstendur af pilsi ,mussu, ermum og leggings, rosa pæja...


Rosa klár á nýju Línuskautunum og þeysti út um allt hús...



Ætlaði aðeins að prófa að fara á línuskautunum út en þorði það svo ekki vegna einhverrar stórrar flugu sem hún sá....:)




Sjá svipinn á henni svona verður hún alltaf þegar hún er spennt með eitthvað....



Svo var náttúrulega farið í Tiger og keyptur allskonar óþarfi.... en það er svo gaman.




Þennan kjól fékk hún í sumargjöf frá foreldrum sínum líka....




Og þetta ilmvatn frá Zara kids...

~~***~~


7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ohhh hvað ég skil litlu skvísuna að þora ekki að vera úti þegar maður mætir þessu feitu ljótu flugum.
Ég vil frekar labba í snjó upp að lærum en að mæta einni feitri í göngu :)

Kv Lilja Ólafsd.

inga Heiddal sagði...

Thí hí... Og takk fyrir innlitið...Kv Inga

Nafnlaus sagði...

hæ mæðgur hún Vigdis Hind sver sig í ættina okkur er ílla við svona kvikindi Kv frá Hveró

Gusta sagði...

hæ alltaf gaman að dekra við börnin sín sé að hún er efnileg pæja hafið það gott um helgina kveðja Guðsteina

Goa sagði...

Hallo!
Það verður gaman að sjá hana hérna þegar bolgeitungarnir fara á stjá..:)

Flottar myndir, falleg Hind!

Ástarkveðja til ykkar hafið það svooo gott um helgina!!
Knús!!

Sigga sagði...

Hindin flottust.

knus

~~♥ Mamma Millan ♥~~ sagði...

oO SÅ MYCKET FINT SOM HAR SHOPPATS!!!SÅ SÖT HON ÄR..JAPP NU ÄR DET INLINES SOM GÄLLER HÄR MED!!!

HOPPAS NI HADE TREVLIGT I REYKAVIK!!

JOPP, FÖRSTÅR DIG UTMÄRKT PÅ KOMMENTARNA!!mEN HÄR ÄR JU LITE SVÅRARE.9FATTAR INTE MYCKET...MEN KOLLAR PÅ BILDERNA!!!TUR DU VISAR SÅ MYCKET KORT JU!!!!

Ha en underbar Söndag!!!!
~~* W I T H ♥ L O V E *~~
Millan!!