fimmtudagur, 10. apríl 2008

Göngutúr á góðum degi...

Ég reyndi af öllu kröftum að fara að sofa aftur í morgun... Og jú það tókst. En var þó ekki búin að vera sofandi lengi þegar síminn hringdi. Hæ nennirðu í göngu!! Nei ég nennti ekki ... ok bæ. Þetta var Þórey vinkona. Ég sofnaði aftur svaf góðan klukkutíma þegar síminn hringdi aftur.. Hæ heyrðu varstu nokkuð búin að koma?? ég , nei nei. Æ ég eiginlega svaf yfir mig . Ætlaði að vera löngu vöknuð. OK sagði ég Þetta var Annika vinkona. Æ greyjið kíktu í 1 bolla... Ég leit á klukkuna . Ok ég kem. Stundum er það þannig að þegar ég held að ég sé gjörsamlega búin að stalkera fólk og hugsa .. æ best ég láti nú fólk bara í friði í dag. En nei nei þá hringir það í mig og vill fá mann til að koma. Það yljar mér þvílíkt um hjartaræturnar og ég sem held alltaf að ég sé að gera vinkonur mínar vitlausar á mér, því mér finnst ég alltaf vera hjá þeim þessa dagana, geng eiginlega á milli þeirra daginn inn og út bara af því mér leiðist...Þegar ég var búin með bollann hjá Anniku þá var komin tími til að ná í Hindina í skólann og pæliði!!! ég var gangandi . Svona er ég nú orðin dugleg. Ég sem sagt var með myndavél í yndislegu veðri,gangandi , of mikið klædd en so what. Við mæðgurnar fórum í góða göngu og tókum þessar myndir hér fyrir neðan og fórum svo í bakaríið þar sem við fengum okkur pastasalat og kristal...MMM... rosa gott.
Ég vona að veðrið verði svona gott í fyrramálið því þá ætla ég að fá lillammanninn hennar Þóreyjar og fara í göngu með hann í vagninum á meðan hún þarf að sitja inni PUNGSVEITT og reyna að klambra saman þessari fjan.... lokaritgerð sinni eins og hún mindi sjálf segja.. Bið að heilsa ykkur í bili og vona að morgundagurinn beri góða strauma með sér inn í helgina . Knús INGA



Á leið í gönguna góðu.....
með bakpoka .....

Fiskhellar á leiðinni inn í dal...

Dalfjallið og dalurinn frægi... Þar sem Guðsteinu og Lilju var úthýst um árið...

Há... Heitir þessi klettaveggur... og þar koma jólasveinarnir niður á Þrettándanum með kyndlana sína til að kveðja mannfólkið...


Séð frá Illugagötu ,yfir Íþróttahúsið og inn í dal....


............................................






9 ummæli:

Sigga sagði...

Það er aldrei hægt að fá of mikið af því góða sister dear.

Excuse me, voru ekki mannhæðaháir skaflar og rúmlega það þarna fyrir ekki svo löngu ???

Prufaði a la Ingu í gær. Hann er algjört nammi namm.

knús

Nafnlaus sagði...

Kæra Inga amma dúllumúsí mús.

Það verður mjög seint og líklega verður það aldrei að ég verði leið á því að fá þig í heimsókn mín kæra.
Alltaf ertu velkomin til mín og þá sérstaklega núna til að birta upp daginn hjá mér, á meðan maður er niðursokkinn í helv...bækur og fræðiheit...fokkings lokaritgerð eins og stína okkar myndi segja. En þetta fer að vera búið og þá get ég nú farið að labba með þér.

En ég er alveg sammála Hindinni, ég er orðin þokkalega leið á því að þú sért alltaf að fara af eyjunni...það vantar mikið þegar þú ert ekki hérna hjá okkur á eyjunni fögru.

Jæja ,eins og Vallý komst svo vel að orði í kommentinu sínu..ég ætla ekki að gera bloggsíðuna þína að minni...ha ha

Sjáumst í fyrró, sofðu rótt í alla nótt og megi Guð og englarnir geyma þig og vernda.
Kær kveðja
Þórey Svava

Nafnlaus sagði...

Stutt síðan ég kíkti fyrst á síðuna þína og nú er hún komin í blöggrúntin minn ,mjög gaman að lesa og skoða síðuna. Frábært að sjá hvað gengur vel hjá þér. Ánægð með kjarkin hjá þér að birta kroppa myndirnar. Væri gaman að sjá fyrir og eftir andlitsmyndir bara svona ef þú hefur ekkert að gera :) þær segja svo mikið. Gangi þér vel skvísa.

Kv Lilja Ólafs tvibbamamma

inga Heiddal sagði...

takk fyrir kíkið tvíbbamamma... geri ráð fyrir að það sé tengddóttir Eyju eða hvað?? og já ég var búin að ákveða að sýna andlitsmyndir .. en ekki alveg strax... bara þolinmóð:=)

Nafnlaus sagði...

Jújú ég er tengdadóttir Eyju.
Ég bíð róleg eftir myndunum :)

Kv Lilja Ó

Goa sagði...

Sæl sunnangolan mín!
Mikið eru þetta nú sætar mæðgur..:)
Og flottar myndir...allt eitthvað svo brúnt...spooky!
Hér er grasið alltaf grænt!...já, það er satt!! Verður aldrei svona brúnt!

Nú ætla ég að mála snöggvast spegilkommóðuna sem ég fékk með zinkbaðkarinu..;)
Ástarkveðja og fallegan fæstudag til þín og þinna!
OBS! Gólfið hjá Adda varð bara mjög flott..;)

Goa sagði...

fæstudagar...eru bara einu sinni á ári og þá dansa dulbúnir danir á dömuskóm..:)

Sigga sagði...

það eru einmitt fæstudagarnir sem aftra mér frá að flytja til Danmerkur. Ég fengi Kalla aldrei í svona skó :)

Goa sagði...

Sigga mín...Hann verður að vera infæddur!
Annars er nú allt í lagi að búa þá bara í Sverige..;)