fimmtudagur, 17. apríl 2008

Icelandic nature!!!!!!!!!!!!!

~~``***´´~~

Góðan dag!! Já dagurinn í dag verður helgaður náttúru íslands og bloggvinkonum mínum í Svíþjóð og Noregi sem langaði svo að sjá íslenskt vor og íslenska náttúru. Ég verð náttúrulega að verða við þeirri beiðni. Þið sem hafið ógeð á íslenskri náttúru verðið bara að drífa ykkur inn á skemmtilegri síðu á meðan.. Sem betur fer var dásamlegt veður í morgun og dag svo ég náði þessum fínu myndum hérna efst . Auðvitað er allt voða grátt ennþá og já sumstaðar enn allt á kafi í snjó. t.d á Seyðisfirði mínum yndislega heimabæ sem er langflottastur af öllum... Og þá sérstaklega náttúrulega á sumrin. Aðeins í annað .. Hilda mín!! viltu hunskast til að vera heima hjá þér alltaf um eitt leytið ég verð að komast til þín og fá kaffisopa öðru hvoru úr kaffivélinni þinni:=) Ég er núna komin í helgarfrí svo þið vinkonur mínar á Reykjvíkursvæðinu megið búast við að ég hrelli ykkur eitthvað á næstu dögum... Já endilega planiði að fara í útilegu þessa helgi.. Eins og mér sé ekki sama . Ég fer þá bara í kringluna og Smáralindina og á Laugaveginn ...Það var að byrja nýtt kortatímabil... Mjói maðurinn sem ég bý verður nú ekki hrifin af því.. Ef ég legg vel við hlustir núna þá heyri ég í honum öskrin..THÍ HÍ:)
Dúllumús Hind og trommarinn minn Verið góð um helgina og dugleg að hjálpa til ,það verða veitt vegleg verðlaun!!!!!!!!! Þið hin strjúkið á ykkur kviðinn þetta hefst allt með yfirvegunninni.. Heyrumst ...Inga Náttúruunnandi...uhu jú það er satt:=)

~~``***´´~~



Taken this morning ...coming out of the gym...
taken at the same time....

this allso.........


and this... everything a bit grey..but the leafs are beginning to show...



The bushes a bit naked still....




and the grass is brown still but in about 2-3 weeks everything will turn green...


Taken last year in my old hometown where a concert were held outside the church
*the band Sigur rós vas playing*



My beutyfull hometown were i grew up...Seyðisfjörður..


Taken few years ago of my hometown...


And at christmas its almost like a fairytale.. My beutyfull hometown...


This is where i live now in Vestmannaeyjar . Its an island on the south coast of Iceland...



Its allso beutyfull there in a diffrent kind of way...


And of course it is the capital city *Reykjavik*



The road to Þingvellir where we got our independens in 1944...


...A tipical house people used to live in on the 1800 century...



The Blue Lagoon Where people come to bath in the kisilwater.. The kisilmud is wery good for your skin...


*Bessastaðir* Where the president lives...


Taken somewhere on *Öræfi*

*Jökulsárlón* Its beutyfull to see how the glacier runs twowards the sea...

This is allso *Jökulsárlón*...


*Gullfoss* The biggest waterfall in Iceland...

A typical icelandic horse in a typical icelandic nature...
*** ´´~~``***

17 ummæli:

Elisa Day sagði...

wonderful images! I would likt to travel to Iceland some day soon

Gusta sagði...

Gjeggaðar myndir hjá þér já seyðó alltaf flottastur hvernær viltu borða hjá mér Inga mín laugardag sunnudag miðvikudag eða hvenær hentar þér bestu kveðjur Guðsteina ps voðalega áttu myndarlega mágkonu

inga Heiddal sagði...

mmm... já hún er myndarleg en þú bara hringir þegar ég á að koma í mat . Þú ræður því alveg.Eg er yfirleitt á lausu.. kv INGA

inga Heiddal sagði...
Þessi ummæli hafa verið fjarlægð af höfundi.
Sigga sagði...

Ég fór bara að gráta og ég er hætt við að flytja til Danmerkur eftir 18 ár.
Gvvuð hvað er fallegt hérna.

Knús sys

Nafnlaus sagði...

ha ha ha ha....asni þú ert... en já það er fallegt í firðinum é hvernig veðri sem er.. kv systir þín gullfallega:)

syrrý sagði...

Vá mín ekkert smá ferskt á myndinni. Greinilegt að það borgar sig að kíkja á lundinn. Flottar myndir, ég er einmitt á leiðinni á Seyðó í maí. Verst að það er alltaf þoka þegar ég er þar hehe. Já það er líka Kringlukast í Kringlunni núna, fullt af afsláttum. Finnst að þú og Gusta eigið að koma í Kringlunna á morgun í kaffi.

Nafnlaus sagði...

bara að nefna það Syrrý mín ... mér finnst alltaf gaman í kaffispjalli... fer reyndar í klipp og lit kl 2 á morgun...en eftir það fine by me...

Gusta sagði...

eigum við að hittast kl 1530 á kaffiparis kringlunni hvað segið þið um það kveðja Guðsteina

Nafnlaus sagði...

já er til í það ef ég verð búin á þeim tíma...
held samt að 4 væri betra þá hlýt ég að vera búin

syrrý sagði...

já kl. 4 til í það. Á Kaffi París.

inga Heiddal sagði...

sjáumst...

Gusta sagði...

sjáumst kl 4

~~♥ Mamma Millan ♥~~ sagði...

Woooooow!!!!
Vilka uuuunderbara bilder!!!
Jo, nu vill jag ju VERKLIGEN ÅKA DIT!!!!!!
Jag bor hos dig;)!!!
Bra relam för ert land!!!!

Tack tack för såååå fina kommentarer ..de värmer såååååå!!!!!!

Ha en fin helg!!!
Millan

Nafnlaus sagði...

:=) Välkomen...:=)

Skogsdoft & havsbris sagði...

Hello!
I paid your blog a visit and I can´t even begin to tell you how much I love your absolutely beatiful pictures! They´re amazing! Breathtaking... I think Iceland is such an interesting and beautiful country and have wanted to go there for years... Hopefully my dream will come true one day!

With love from Lilith in Finland

Prinsessmamman sagði...

Vilka underbara bilder! Det är ju som en saga! Tänk att bo mitt i det! Lovely! Island har alltid fascinerat mig men jag har tyvärr aldrig varit där. Får se till att ändra på det nu!