miðvikudagur, 16. janúar 2008

Haglél inni á baðherbergi...




Já kæru blogglesarar!!! Mikið var gott að sofa út, ég svaf fram að hádegi, fékk mér svo kaffi og með því og er síðan komin hér fyrir framan tölvuna að kíkja á póstinn minn. Ég fékk reyndar frábæran póst frá bæði Gustu og Gúu... Aumingjans maðurinn segi ég nú bara. kannski þið hafið fengið þetta en þetta heitir* i want my money back* ef þið viljið þá get ég sent ykkur ... bara að láta mig vita. Að öðru.. það er mjög gott veður í dag stilla og 3 stiga hiti... aldrei þessu vant þá hefði ég nú viljað hafa rigningu til að bræða eitthvað af þessum snjó. Það eru allavega orðnar færar göturnar svo maður kemst til og frá það finnst mér gott. ég þoli ekki að vera innilokuð eins og gamall grís í stíu sem á að fara að leiða til slátrunar... thí hí voða mikið...Ég minnist þess ekki að hafa sýnt ykkur myndir af baðherberginu mínu. Það var tekið í gegn fyrir nokkrum árum af því að ég kveikti óvart í því... jú það er satt en mín ætlaði að fara aí rómantískt bað og kveikti á kertum en þá komu gestir og ég gleymdi kertunum og því fór sem fór... (það var komin tími á það hvort eða var) Nú en ég er mjög sátt við baðherbergið eins og það er, en langar alltaf í einn hornskáp sem ég var búin að sjá í verslunninni 1928 í staðinn fyrir hillurnar sem ég er með . Þið sjáið það þarna fyrir neðan. Kannski ég splæsi honum bráðum á mig..Nú rétt í þessu kom haglél dauðans úti...gott að vera bara inni og horfa á það... bið að heilsa ykkur í bili og passið ykkur á hagléljunum þær geta meitt mann. Bless INGA
Spegilinn keypti Annika vinkona fyrir mig fyrir nokkrum árum í Rvk...finnst hann alltaf jafn flottur...


calablóm hafa verið í uppáhaldi hjá mér lengi og auðvitað eru þessi gervi eins og allt sem ég er með.. en þau prýða samt vaskborðið vel finnst mér...



langar að lakka allan skenkinn en hef ekki nennt því þ. e. hvítann kannski seinna




langar alltaf í hvítan hornskáp þarna í staðinn fyrir hillurnar...





5 ummæli:

Gusta sagði...

gaman var að gleðja þig með þessum illa kýlda annars fallega manni.Mikið rosalega er dúlló baðið hjá þér mjög kósý eins og allt hjá þér sem ég hef séð á myndum var að koma úr þorrablóts klyppingu og litun og veitti ekki af gráuháin farin að glitta fram hef nú 10 daga til blóts að jafna mig á klyppingunni sem mér líkar ekki alltaf

Berglind sagði...

geturðu bara ekki kveikt í eldhúsinu líka? varstu ekki að væla um nýja innréttingu þar,en það hefur borgað sig á baðinu helv flott eins og allt annað hjá þér.svo var kallinn flottur... næstum alla leið niður.sáþetta þegar ég var í skólanum og dó úr hlátri og sýndi kidda valda en hann náði í stækkunargler,sá ekki neitt.... kv

Goa sagði...

Baðið þitt er æði...Ingan mín!
Mér finnst flott að hafa hillur í horninu!!

Knús frá mér til þín!!

Sigga sagði...

...var reyndar búin að koma og sjá eftir eldinn, en þá var þessi undurfagri spegill ekki komin og ekki hillurnar. Kemur vel út. Mig vantar einmitt litla stúlku með eldspítur á baðið mitt.

Knus Siggs

Nafnlaus sagði...

I am really impressed with your writing skills
and also with the layout on your weblog. Is this a paid
theme or did you modify it yourself? Anyway keep up the nice
quality writing, it is rare to see a nice blog like this one these days.


my web site ... laser cellulite treatment