laugardagur, 19. janúar 2008

Eldhús ömurleikans...(getur maður sagt svona??)

Jæja ég sé það núna að í eitt skipti fyrir öll þá bara verð ég að fara að fá nýtt eldhús...!!!
Maður verður svo samdauna þessu öllu saman .. En þegar maður fer svo að taka myndir af óhugnaðinum þá sér maður svart á hvítu hvað maður er nægjusamur eða geðveikur kannski..En nú segi ég stopp það verður ekkert annað gert fyrr en ég fæ nýtt eldhús. Ég er hvort eða er að fara í bumbubolluaðgerð eftir mánuð svo ég má ekkert éta í 2 mánuði á eftir . Ég spara þá matarinnkaup sem því nemur. Restin getur bara farið í megrun líka. Fór aðeins til Ingu Hönnu í dag hún er voða spennt að fara á blót austur. Verði henni og þeim að góðu á meðan er ég bara hér og læt mér líða vel án bílveiki (hræðslu) flugveiki (hræðslu) og annars konar kvilla sem fylgir ferðalögum. Á þessum árstíma á maður bara að vera heima hjá sér og og helst sofa bara fram á vor... Ætli ég hafi verið Ísbjörn í fyrralífi?? það myndi nú skýra margt...:) Ætti kannski að taka það upp að leggjast í híði frá 1 nóv til 1 apríl. Vert að hugsa vel um...Var í saumó í gærkvöldi þær voru svo sætar að bjóða mér.( er annars hætt) það gekk áfallalaust fyrir sig þangað til ég fór heim. Þá festi ég bílinn.
Nanna og Vilborg þurftu að koma út og ýta á bílinn, jú að lokum losnaði ég og þær kútveltust um í hríðinni og snjónum og ég fékk svo mikið hláturskast að ég ætlaði aldrei að komast heim til mín. Þegar heim var komið fór ég og tók einn leik í tölvunni og var alltaf að hugsa um þegar þær duttu á hausinn í sparifötunum og lágu þarna grenjandi úr hlátri að ég var alltaf að reka upp hlátur inni í tölvuherbergi. Það var eins gott að engin vaknaði við það því sá hin sami hefði haldið að ég væri endanlga gengin á vit geðveikinnar.En nú nú, ég hef bara ekkert um að tala meira annað en að ég ætla að hafa það reglulega gott í kvöld með familíunni með kveikt upp í kamínunni og kertaljós um allt . Heilsur í bili.INGA
nýja fína eldúsborðið mitt sómir sér samt ekki vel á þessum ömurlega dúk dauðans..
þetta ofurlitla horn í annars ömurlegu eldhúsinu er mitt afdrep...

nýja borðið mitt, það er það eina sem ég er ánægð með í annars ömurlegu eldhúsi...


handsnúin bakarofn sem er svo óþéttur að ég er líka í sauna þegar steikt er... kostur eða????

oj oj oj eldavél sem ein hella virkar á... er ég nægjusöm eða....geðveik.

ER verið að grínast með þennan dúk sem búin er að vera í 30+ ár.... og maður flettir af lag fyrir lag þegar skúrað er...

tók mig til og fékk geðveikiskast á eldhúsinnréttingunni hún var dökkbrún... (skömminni skárra)






7 ummæli:

syrrý sagði...

Fínt eldhúsborð hjá þér.
Hehe man eftir svona ofni heima í "gamla" daga. Skil ekki að þessi virki ennþá. Myndi byrja á græjunum, ofni og eldavél, nauðsynlegt að hafa góðar græjur í eldhúsinu. Fékk reyndar góða hugmynd fyrir mig þegar ég sá eldhúsinnréttinguna þína. Nú verður farið og keypt hvít málning og helv... skápurinn úr ljósa viðnum málaður.

Berglind sagði...

flott eldhúsborð og hvíti skápurinn er ekki ömurlegur annars finnst mér þú mjög nægjusöm inga mín,þetta er spurning um eldspýturnar held ég, en ég er samt búin að skrifa þig á blót og þá verður maður að mæta bara spurning um eina viskí og 50g af róandi og skella sér í flug.sjáumst

Gusta sagði...

æðislegt eldhúsborð já ég skil þig um að langa í nýtt eldhús þó væri ekki nema nýjan DÚK á gólfið þetta er reyndar komið í tísku aftur svona RETRO STÍLL það væri nú alveg kjörið fyrir kallinn að laga þetta á meðan þú jafnar þig eftir aðgerð

Sigga sagði...

Borðið er æðislegt og efri skáparnir bara flottir eftir máliríið. En ekki er nú hægt að ljúga í þig um restina, Ó, MÆ, God.

Það er búið að vera brjálað veður í alla helv... nótt. Búin að vakna hundrað sinnum þegar stærstu rokurnar ganga yfir. Opna annað augað og gá hvort maður sér upp í himininn, en þakið virðist sæmilega fast á.

ble,ble

Nafnlaus sagði...

I want not agree on it. I regard as warm-hearted post. Expressly the designation attracted me to read the sound story.

Nafnlaus sagði...

Genial dispatch and this enter helped me alot in my college assignement. Thank you on your information.

Nafnlaus sagði...

Well I acquiesce in but I dream the brief should secure more info then it has.