sunnudagur, 30. mars 2008

kertafílingur í betristofunni.,,

Peningatréð fræga.. með súkkulaðievrum og upprúlluðum fimmhundruðköllum...
Þarna er rassgatarófan.. þetta er boðskortið frá þeim í Litlagerðinu og ég er svo hagsýn að ég notaði það náttúrulega fyrir kort...

Það þarf eiginlega að rýna svolítið til að sjá eitthvað almennilegt út úr þessu...
~~`**´~~ ~`**´~ ~`**´~ ~`**´~ ~`**´~

Jahá þá er ein ferming búin og two to go... Það var mjög skemmtileg og falleg öll umgjörð um ferminguna sem við fórum í í gær... Drengurinn svo myndalegur. En ég gleymdi fja... myndavélinni heima!!! Maður er náttúrulega ekki með sellurnar í hundraðatali eftir svæfinguna í feb.. En oft á tíðum held ég að það sé það eina sem er að fara af mér sé helv... heilinn. Suss Ingibjörg ekki þessa orðaleppa.. nei Afsakið!!
Kristjana lætur mig hafa myndir á næstunni en ég tók þó myndir af peningatrénu sem við gáfum fermingarbarninu við mikla lukku.. Ég fékk hálfgerðan móral eftir að hafa haft bumbumyndirnar svona fyrir alþjóð en what a hell... við eru öll einhvernveginn og örugglega ekki öll sátt við okkur. Svo að ég ætla bara að vera nett sátt við þetta. Tala nú ekki um ef þetta fer bara batnandi úr þessu. Þetta kemur líka kannski hinum mjóu til að hugsa... OJJ ég ætla sko ekki að verða svona... O jú ég veit að þið sleggjurnar hugsið víst svona.. Alla vega hugsið þið ekki VVá ég ætla sko að verða eins og hún þarna þessi feita á blogginu!! Huh.. skammisti ykkar bara. Jæja hættu þessu röfli kona ég heyri í ykkur síðar... Hér fyrir neðan eru flestir kertastjakar stofunnar minnar en þó ekki allir... Eigiði góða viku framundan ég veit að hún verður það hjá mér. Því mér líður vel á sál og líkama... kv INGA


Þarna liggur engill og sefur í hlýjunni frá kertinu...



Þessir drumbar eru æði svo þungir og veglegir............




Fékk þá í júlegjafen....





Keypti mér þessa í eina tíð í húsgagnahöllinni....





Æ leyfði aþventuskreytingunni að vera bara áfram í stofunni hún er ekkert sérstaklega jólaleg...





Gamla skálinn hennar ömmu Siggu minnar sæt með kerti og inn á milli er hún nammiskál...Þessi langi er rosa flottur þegar búið er að kveikja á honum.. en það er gert meira svona ef manni er kalt :) það þarf 10 kerti í hann...





6 ummæli:

Sigga sagði...

Ég sáði einmitt fyrir svona tré í fyrra, vonandi kemur það upp í sumar. Það var samt önnur tegund. Ég held það hafi heitið fimmúskallaflétta :)

Ég er ekki alveg að fíla þennan hávaða sem kemur þegar ég opna síðuna. Verður að vera lyftulegri.

read you leiter. Syst.

Nafnlaus sagði...

lækkaðu þá bara asninn þinn... og skíttu svo í píkuna á þér.
kv stóra og sterka systirin...

~~♥ Mamma Millan ♥~~ sagði...

Vckra ljusakar o lyktor du visar..du har en del!!!!

Ha en härlig vecka!!!

~~¨~~¨~~¨~~¨~~¨~~¨~~¨~~¨~~¨~
¨¨¨¨¨¨¨¨¨`·.,(¯`·´¯)¨¨¨¨¨¨¨¨
¨¨¨¨¨¨¨¨¨(¯`·´¯).·´¨¨¨¨¨¨¨¨¨
~♥ W I T H`·.,.· L O V E ♥~
¨¨¨¨¨¨¨¨¨Mamma Millan¨¨¨¨¨¨¨¨
~~¨~~¨~~¨~~¨~~¨~~¨~~¨~~¨~~¨~~

Sigga sagði...

Viltu að ég komi og taki í helv.. lurginn á þér. Hún hefði átt að heyra til þín þessi sænska, að kafna úr hamingju þarna á eftir.

.....ó nú skil ég. Lenti bara á leiðinlegu lagi. Ææ wind of change og allt. Úúú Serenade. Viltu að ég fari að grenja.

Sigga sagði...

Nú sakna ég Sjonna frænda. Allt þér að kenna.

Sigga sagði...

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/03/31/snjobill_sendur_til_bjargar/

Þurfum við göng ???

http://saxi.blog.is/blog/saxi/entry/491093/#comments