mánudagur, 24. mars 2008

Ferðalagið hafið...

Jæja þá er þessi ferð að lokum komin. Við erum um það bil að leggja í hann. Mig langaði bara að segja bless og hafið það gott í dag. Nú tekur við 9 tíma keyrsla... Oj.. en það verður að hafa það ekki flýgur maður það er á hreinu. Bæði vegna flughræðslu húsmóðurinnar og líka hversu dýrt það er. Nei ég eyði nú frekar peningunum í föt á mig. Ég er að verða eins og hrepparæfill til fara með lafandi rassinn á öllum buxum. Ég segi það enn og aftur ... af hverju getur þetta ekki farið af réttu stöðunum.?? Það væri fínt ef maginn t.d mindi vilja minnka um svona helming. En það kannski kemur.. Ingibjörg mín bara róleg. Enn og aftur komin út fyrir umræðuefnið. Einhver mindi kalla mig kjaftakellingu sem byrjar á einni umræðu og er svo mikið niðri fyrir að hún verður að byrja á næstu strax... Jæja ég má ekkert vera að þessu ég er að fara út úr dyrunum. Hugsið vel til okkar á leiðinni.. Bless í bili Ingibjörg Kjaftakelling.. Erum að fara héðan úr firðinum fagra í austri.....
Til eyjarinnar fögru í suðri...

2 ummæli:

Gusta sagði...

Góða heimferð og keyrðu varlega kjaftakerlingin mín þú verður flottust í sumar píkan þín kveðja Guðsteina

Pikiteniang Swefil sagði...

GUD! vad fin utsikt! vilken fin omgivning.

Hoppas våren kommer snart! I Stockholm är nu vinter. Snön slutar inte falla ner.

IAF, ha en härlig dag!

Kom gärna förbi hos mig!
Nedan är min 1½ gammal svenskblog med:
http://richiesliv.blogg.se

Kram,
//chie