sunnudagur, 2. mars 2008

AAARRRRGGGG........

Þið mynduð ekki trúa því hvernig var að vakna í morgun. Mig langar helst til að ráðast á einhvern og berja honum duglega útí vegg .... veit bara ekkert hverjum ég á að kenna um þetta ÖMURLEGA veður sem hér gengur á. Það er nú ekki oft sem að björgunarsveitir landsins gefast upp við að reyna að bjarga fólki en hér í Vestm... er það raunin þennan daginn. Hér er allt lokað bæði götur, búðir og just name it. Er samt glöð að allir í fjölskyldunni eru heima bara að chilla. Meira að segja Víðir minn sem fór á djammið í gær komst heilu og höldnu heim og sefur nú eins og beutybolla..:) Síðustu fregnir af veðri voru 30 m á Stórhöfða og hríð.OOOJJJ. Ég svaf samt sem engill í nótt og svo vantar mig bara eitthvað að gera í dag. Talaði í klst við uppáhaldsfrænda minn í Noregi í gærkvöldi það var gaman hann er alltaf svo mikil dúlla. Hann ætlar eða langar til að koma hingað um páskana og þá austur á æskustöðvarnar. Hlakka til ef af verður, þó hlakkar mig meira til ef að Gúa mín kæmi líka.... æ greyjið komdu . Setti hér inn hundleiðinlegar myndir af snjó en dóttir mín fílaði sig í tætlur og ekki má taka það af börnunum að þeim finnst þetta gaman og jú henni Völu finnst þetta líka æði . Ég ætti kannski bara að fara heim til hennar og berj%$#" hana. :=)
Heyrumst á morgun .Vala mín æ lov jú. Bæ INGA







Veðrið áðan.... uhuu :=(
veðrið áðan....fjand.....

luktin mín í gær....


luktin mín í dag....:(


veðrið í gær......



svo fallegt en hundleiðinlegt....


jamm.... ég veit þetta er fallegt en HUNDLEIÐINLEGT.....


sumir skemmta sér þó konunglega....



reyna að búa til snjóhús.....


og éta grýlukerti......


mamma það er svo bjart svo er ég líka föst.....








2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ...Æi Inga mín þetta er allt í lagi...þú mátt..ef þér líður betur..hehehehe.love you toooooo.

sjáumst kveðja Vala snjókarl;-)

p.s mér finnst þetta náttúrulega bara æði.muhahahaha;-)

Berglind sagði...

ha ha ha þið að snjóa í kaf!!! hefur það einhverntíma skeð áður?? við erum vön þessu hér, að vísu hefur það ekki skeð lengi að maður komist ekki út úr húsi eins og þú veist, en þetta finnst mér fyndið. gangi þér vel á fangafæðinu, knús berglind.