fimmtudagur, 27. mars 2008

Best & Pest.... eða verst...

Jamm .. ég fékk nefnilega þá áskorun frá Svíþjóð að koma með það sem mér finns best og hvað mér finnst Pest... Það kemur þá hérna og er smá útúrdúr frá kerta og englaþemanu mínu Hef svosem ekkert annað að segja í bili en þetta eru mín stærstu "Best" og stærsta "Pest" eða kannski verst veit ekki alveg. Bið að heilsa í bili INGA



+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
Mín versta PEST....aaaaaaarrrrrggggg........


Man ekki alveg hver þetta er..:) (tekið fyrir 26 kílóum síðan)




Fjandinn hafi það...


OJJJJJJ....
AAAAARRRRRRGGGGGGG...........................
+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-



Bestasta best í heimi eru nátturulega börnin mín!!!







Víðir & Vigdís Hind




















+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-


Börnin mín stór og smá....

















Óslípuðu demantarnir mínir...











Kraftaverkin mín.....








+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-



Eitt af því besta sem ég á eru...








Eins og fífl alltaf.....









það er svo gaman.....
















Whhoo.... Hvað ertu að segja Sigga mín... Þú verður að tala skýrar...



+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+ -



vinir mínir... og er þetta partur af þeim..








Bara flottastar....







grenjandi úr hlátri....








það er skemmtilegast...

+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-


8 ummæli:

Goa sagði...

Ohhhh...flottastar alltaf!!!
Þú ert svooo frábær!!
Þessvegan ertu vinkona mín...*thi,hi*
Takk!!

Anna Lilja sagði...

Hahahaha.
OOOOOOhhhhhhhhhhhh það var svo gaman í þessu partýi hjá þér.
Ég hefði kanski átt að hafa bara eldspýtuna allt kvöldið þá hefði ég kanski verið skiljanlegri, og verið með göngustafi á leiðinni á ball múhahahaha
Sammála gúu þú ert náttúrulega bara frábær og það er svo yndislegt að sjá hvað þú lítur vel út hreinlega blómstrar. Held að ég verði að fara að fá mér lás á fataskápana mína :)
Kossar og knús

Sigga sagði...

Hinda kindin og Trommarinn minn alltaf flottust.

Það stefnir allt í að pestin verði best ekki satt.

Það verða allir að eiga fífl. Því fleiri því betra.
Eins og málshátturinn segir: fífl eru fullkomin nema njálgur sé til staðar.

Kveðja syst

Goa sagði...

...nema Njörður sé til staðar...hét það nu þá!!!

Sigga sagði...

Æ ég hló svo.

Nafnlaus sagði...

djöfull eruð þið mikil fífl.... það var akkúrat þetta sem ég var að tala um... fíflin ykkar. Að eiga ykkur gefur mér mest í lífinu... Kv.inga

Goa sagði...

...á bakka?!?!?

Nafnlaus sagði...

asninn þinn.... !!!!