þriðjudagur, 25. nóvember 2008

Sælt veri fólkið!!!! Þessi færsla verður stutt hjá mér en full af kærleik til bloggvinkonu minnar í Norge.
Tack so mycket min kära vänn i Norge för dina varma ord till mig hos din bloggsida. Den julstjärnan är till dig med varma tankar från mig til dig.
~~**~~


Tack tack du snälla Synne.
~~**~~

Till dig från mig ,min goa vänn
~~**~~



3 ummæli:

Synnøve. sagði...

Du är en god vän. Hoppas vi någon gång kan mötas.
Tack för den fina julstjärnan.
Kramen Synne.

Þorgerður Sigurðardóttir sagði...

Góðan og blessaðan daginn Inga, klukkan er núna 06.45 í Vestmannaeyjar Iceland.
Vildi nú bara segja að ég reyndi að taka jólamyndir, vissi að þú myndir annars bögga mig, en vélin klikkaði eitthvað og er búin að tuða í manninum, koma myndir bráðum, núna bíð ég bara að fyrsta híacintan blómstri, farin áð sjást í knúppana. Elska híacintulykt, en mér hefur aldrei tekist að halda lífi í jólastjörnum.
Áttu nú góðan dag ljúfan.
Knúsaðu landið mitt frá mér.
Tobba

Sigga sagði...

Mmmmm hvað jólastjarnan er falleg !!

Knús sys