sunnudagur, 16. nóvember 2008

Jólaandinn....

~~**~~
...gjörsamlega ruddist yfir mig í dag. Ég bað ekki um það. Var meira að segja hálfryðguð eftir rauðvínsdrykkju í rökkrinu í gær. Ákvað að leggja mig eða lesa aðeins en hafði enga eirð í mér. Mér fannst alltaf einhver vera að kalla á mig innan úr jólaskrautaskápnum mínum...: Halló er einhver þar?? Halló við erum búin að liggja í þessum kössum í ár !! Á ekkert að fara að dusta af manni rykið og fara að stilla okkur upp.? Þetta gerði útslagið ég hentist á fætur og reif allt út úr skápunum og fann til það sem yrði að fara upp ekki seinna en strax. Það sem ég varð ánægð þegar þessu var lokið. Ég horfði á mjóa minn í von um viðurkenningu en þá mætti mér augnaráð sem lísti mér sem geðveikri svo ég verð að dáðst að þessu ein með sjálfri mér allavega næstu 2 vikurnar. En þá gæti hann farið að segja að það væri bara orðið svolítið jólalegt hjá okkur. En svo að þið vitið það að þá var ég bara að svala minni fyrstu þörf til að skreyta.... There is more where that came from.. MÚHAHAHAHA....Góðar stundir . Ingibjörg allrahanda.:=)
~~**~~

úr sjónvarpsholinu....
úr eldhúsinu...borðkróknum...

úr eldhúsglugga....

Frá svefnganginum...


Úr sjónvarpsholinu....

Úr stofuglugga....

Skreyting í borðstofu...

Úr hinum stofuglugganum...

úr stofunni...

úr sjónvarpsholinu....


Skreyting á borði í eldhúsinu....

sést betur hér.....

Plasttré á ísskáp....

Gluggi í borðkróknum....


Séð yfir borðkrókinn....
~~**~~

6 ummæli:

Gusta sagði...

ja hérna hér Inga mín þú ert alveg að verða já en fallegt er það hjá þér bestu kveðjur Guðsteina

Sigga sagði...

Hvísl, ég stalst líka til að skreyta smá í dag.
Ekki segja neinum, við verðum örugglega settar saman á herbergi á Kleppi :)

Svo fínt hjá þér sys.

Knús slysið.

Nafnlaus sagði...

Þið eruð Ótrúlegar :) En þetta er rosalega flott hjá þér Inga mín og eldhúsið í einu orði sagt frábært .
Kv. Hilda

Synnøve. sagði...

Hej gumman.
Så fint du pyntat.
Tänkte börja stryka gardiner nu.
Ska pynta till försa advent.
Hur firar ni jul på Island?
Är det som här?
Ha en förträffligt fin dag.
kramen Synne.

Nafnlaus sagði...

Jólin jólin jólin koma brátt.Mjög flott hjá þér Knús Sigga fræ

brynjalilla sagði...

vá mikið er ég glöð að tilheyra þessum hópi, hlakka til þegar ég get lagt þessu mikilvæga málefni lið, því miður seinkun í ár vegna annríkis uss fussum svei að geta ekki forgangsraðað þessu en o jæja sem betur fer eitthvað sem kemur aftur að ári. Mér finnst skreytingarnar reglulega fallegar.