föstudagur, 9. maí 2008

Í vikulok...(.Svo er ég lokuð v/ viðgerðar):=)

^^**^^
**^^**
Gott og grámyglulegt kvöld...
Það er ekki verra en vant er þegar það hvarlar að manni að sumarið sé í nánd þá skellur á með hífandi fellibyl og tilheyrandi... semsagt skítkalt og rigingaslettur á við heilt haf. svo að ég tali nú ekki um hvassviðrið.
Ég gerði hlut í morgun sem ég ætti náttúrulega ekki að segja nokkrum manni. But lets... Ég semsagt átti að fara að láta tæma mig af blóði í morgun og vaknaði fyrir allar aldir, fékk mér þennan fína morgunmat... Létt ab mjólk m/ hálfum banana útí mmm... rosa gott síðan setti ég upp andlit og var bara ánægð með mig. Varð síðan að fara aðeins út í skóla þar sem Hindin mín var svo ofvirk í leir og saumum að ég þurfti að fara með fulla körfu af munum fyrir hana v/ skólasýningarinnar en hvað um það . Ég lenti akkúrat í kaffitímanum þar og settist aðeins niður og fékk mér kaffisopa og nokkur vínber, og ennþá voða ánægð með mig. Klukkan er svo að verða 10 svo ég drösla mér upp á sjúkrahús og bíð eftir að vera kölluð í blóðprufuna... Þegar kemur að mér fer ég voða fín með mig inn og sest þar með uppbretta ermi.. Ertu ekki fastandi vinan??? AAARRRRGGG hugsaði ég með mér... nnnnjjjúú eða eiginlega ekki svaraði ég. Ég meina hvað er að heilanum ef einhver er þarna uppi??? ég vissi nákvæmlega að ég þyrfti að vera fastandi en nei.... Umfram allt bara að tala aðeins meira Inga mín og ekki hugsa neitt... þá fæ ég kannski frítt í strætó bráðum og vinnu á Sólheimum ... Jæja það er gott að fólk þekkir mig allavega svo ég skammast mín ekki neitt.. Já já Sigga Ó.. Ég veit þú ert að hlæja núna :) Þetta föstudagskvöld ætla ég að enda með þessum sætu myndum og þá sérstaklega af Hindinni minni.. Þar sem hún var að lesa fyrir mömmu sína en svo heyrðist allt í einu ekkert meir nema léttur andardráttur... Æ þetta er bara sætt. Eigiði undursamlega helgi hvort sem er í sumri og sælu eða fellibyl og ælu thí hí ... Góðar stundir . Það var Ingibjörg undarlega sem tók saman og flutti :=)
^^**^^
**^^**
Æ dúllumús...













^^**^^
**^^**

8 ummæli:

Gusta sagði...

Hæ svona er aldurinn að færast yfir þig gleymska og alles en þér finst væntanleg eins og flestum að börnin eru fallegust og best sofandi er á leið norður í fyrramálið ætli sé ekki best að fara pakka kuldagalla og vetrar fötum sem voru komin í geymsluna oj ég nenni ekki að fara í vetrarríki það errrrrr komið sumar bestu kveðjur í Eyjuna fögru kveðja Guðsteina

Nafnlaus sagði...

hihihihihi, þarna er þér rétt líst, tala og tala og gleyma að hugsa, en svona getur komið fyrir besta fólk, og líka þig, þú átt alveg rosa fallega stelpu, enda ekki langt að sækja fegurðinna til mömmu sín, svo ekki sé talað um ömmu sín. risa knús á ykkur

Sigga sagði...

Velkominn í hópinn.

Æææ þreyttust og þreyttust.

knús sys

Synnøve. sagði...

HEj.
Idag var det värre med att förstå vad du skrev. Men nått om att brätta upp armarna. Jag sticker inom och läser igen...
Kram min vän från Island.
Synne :D

MiaMaria sagði...

Hej Inga!

Förstod dig så bra vad du är duktig på svenska.

Visst är hon så go denna Goa....
Och lakritsen är ju också toppen!!!!

Vad kul att du ska hälsa på Goa i Juni....

HA´det så gott !
Kram// MiaMaria

Unknown sagði...

Hæ frænkur þetta ER falleg stelpa sem er ekki skrítið svona erum við í ættini ekki satt Kveðja Sigga fræ í Hveró

Sigga sagði...

jú nebbla

kveðja í Hveró

Nafnlaus sagði...

verð að taka undir þetta með ættar fallegið hihihi , þið flottust og bestust, stærðar knús, ja eða eins og faðmur minn leifir,, aahh þá er áð nú ekki stórt, en margföldum það með helling. hihi