þriðjudagur, 27. maí 2008

lokahönd undirbúnings .....

~~**~~

Sælt veri fólkið....
Þessi síðasti dagur á eyjunni í bili fór allur í að leggja lokahönd á ferð okkar mæðgna til Íslands sem er stærsta eyja í VESTMANNAEYJAKLASANUM :)
svo liggur leið okkar til köben eða nánar ... á Kastrup, þar sem við lendum og förum þaðan með lest yfir til Malmö og þaðan upp til Lund og þar býst ég við flokki fólks að taka á móti okkur dauðþreyttum eftir ferðalagið með lúðrablæstri og bleikum blöðrum... Held við lendum kl 21:00 að staðartíma. Og kannski verðum við komnar upp í Lund um 11 leitið... Allavega vona ég að það verði ekki mikið seinna. Man þetta bara ekki það er það langt síðan ég gerði þetta síðast. Hlakka til að hitta nýjasta frænda minn á fasta landinu hann er örugglega langflottastur eins og ættin öll...:=) Heyrumst í nánustu framtíð og farið ykkur ekki á voða þó ég skreppi aðeins frá...Gott og gleðilegt sumarfrí !!! Ykkar INGA.

~~**~~






~~**~~




4 ummæli:

Gusta sagði...

góða ferð mæðgur og til hamingju með frændann bestu kveðjur til Gúu og fam eli er á leið austur á nemandamót dulbúið fyllerí enn eitt svo er ég hætt bestu kveðjur Guðsteina

Synnøve. sagði...

Morgen vennen.
Du ska ta fly frå Island, må bli Reykjavik da, til Köbenhavn. Så åker du til Malmö för vidare transport upp till Lund.
Räknar med att vara där vid 11 tiden (tror jag)
Hu vad det var svårt ibland.
Men reser du idag?
Ha en fin torsdag du med.
Klems Synne :D

Berglind sagði...

til hamingju með frændann.knús

Sigga sagði...

hmmm, hvasegiru erta fareihvað !!!!

og...

huh, sys