fimmtudagur, 22. maí 2008

Klikkaðar krónur....

~~**~~

Já gott kvöld á þessu vindasama fimmtudagskvöldi. Ég frétti í morgun að í júní og júlí ættu vera sunnan og suðaustanáttir ríkjandi hér við land... Ég vona að það rætist mín vegna því ég verð lítið hér í sumar og fæ þá kannski gott veður :)... Annars varð ég bókasafnsfræðingur í morgun frá 8-12:30. Það var gaman að prófa eitthvað nýtt í skólanum en ekki var nú mikið að gera hjá mér því mest var um skil á bókum sem koma þurfti aftur í hillur. En ég gat þó gert við skemmd spil og bækur það var ágætis dundvinna.
Ég hins vegar lofaði ykkur fleiri myndum úr hinni Stórkostlegu og minni uppáhaldsverslun Callas... Hér fyrir neðan eru flottustu ljósakrónur í heimi á stórgóðu verði... Mig vantar allavega 3 þeirra :=) Veit ekki alveg hvar ég myndi setja þær en ég myndi finna pláss það er á hreinu.. Svo ef þið voruð að spá í að gefa mér gjöf einhver ykkar,! þá vitið þið hvert ferðinni er heitið...Ég býð ykkur góða nótt í bili og óska ykkur framandi föstudags...kv INGA
~~**~~


Þessi stóra þarna er stórkostleg og hún er svvvooo stór..mmm.... ( mér langar svooo í hana en ég held hreinlega að mjói maðurinn sem ég bý með myndi þeyta mér út í hafsauga ef ég kæmi með hana heim.)


Geggjaðir vegglampar allavega í svörtu, veit ekki hvort þeir komu líka í hvítu...


Þetta er alveg nýr litur hjá þeim í þessum krónum en þær voru bara til kremaðar... Þessar eru alveg hvítar..


Mig vantar t.d þessa....


Á svona mjög svipaða....


Þessi er æði, rosa rómó....


Þessi er kremuð og kostar 12,900 eins og sést..:)





Þessi er hrikalega flott.... svört.mmmm.... Vantar hana voða mikið líka...
~~**~~



3 ummæli:

Synnøve. sagði...

Hej igen.
Du gillar ljuskronor, det har jag förstått....
Skulle ha en här med,men vi har för lågt i tak.
Kramen Synne:D

Goa sagði...

13 dagar þangað til!!

Þetta er bara geggjað!!!
Ekkert smá flottar og mig dauðvantar allavega þrjár af þeim!!!!
Knútur og klemma til þín...frá mér

Sigga sagði...

Minns vantar einmitt svona líka.

kremja sys