sunnudagur, 24. febrúar 2008

Komin heim !!!


Komiði sæl öll sömul!

Þá er ég nú komin heim til bróður míns eftir vel heppnaða aðgerð. Finn bara hvergi til og myndi halda að ég hefði ekki farið í neitt nema af því að ég er með 5 göt á maganum. Nú er bara að fara á fullt við að reyna að koma ofan í sig 2 lítrum af vökva á sólahring næstu 3 vikurnar. það er svosem margt í boði, allskonar léttur mjólkurmatur,bollasúpur og safar.... en mig langar ekkert í þetta samt.Svo er líka það hvað maður er lengi að koma þessu ofan í sig. T.d. var ég rúman klukkutíma að koma ofan í mig bollasúpu áðan og hún var orðin ólystug fyrir vikið. En þetta hlýtur að koma með tímanum og líka svona hvað fer best í mann.Takk fyrir stuðninginn þið öll þarna úti. Bið að heilsa ykkur í bili... KV. INGA

10 ummæli:

Berglind sagði...

gaman að heyra hvað þú ert hress,knús, Berglind

Nafnlaus sagði...

Gangi þér vel næstu vikur Inga mín.
Kv. Ágústa

Nafnlaus sagði...

Gott að vita að þú ert komin á ról og allt gekk vel, saknaðar kveðjur úr eyjum Inga Hanna

Gusta sagði...

gott að heyra allt gekk vel farðu vel með bestu kveðjur Guðsteina

Goa sagði...

Sæl sunnangolan mín!
Mikið er gott að allt gekk vel...var smá óróleg, reyndar!
En nú er bara að venja sig við vatn og súpur...ekkert mál fyrir Ingibjörgu Heidal!
Baráttukveðjur...enn og aftur!
Knús og kram // Gúa

Hanna sagði...

Sæl Inga mín, gott að aðgerðin er búin og gott að þú ert svona hress, gangi þér bara vel með framhaldið og sjáumst um páskana.
Kveðja Hanna.

Nafnlaus sagði...

Hæ Inga...gaman að heyra þetta...En þú verður ekki lengi að venjast þessu frekar en öðru...en gangi þér vel Inga okkar...Hlökkun til að sjá þig!
Kveðja Vala Tröllahlátur og co

Nafnlaus sagði...

Hæ elsku Inga gott að heyra að þú sért komin á ról mín kæra
Ástarkveðjur
Úr Mosó

Nafnlaus sagði...

Sæl Inga mín.
Var að frétta af þér í RVK í þessari aðgerð.Bestu kveðjur til þín og góðan bata.Hlakka til að hitta þig í Eyjum.Bestu kveðjur.Ragna B.

Nafnlaus sagði...

Mig langar að segja þér þetta, það var móðir mín, sem kynnti mér lækninn þegar hún komst að því að ég átti svo mikið vandræði í hjónabandinu, sagði hún mér þá að hann hafi hjálpað henni svo mikið að það var þess vegna að ég hafði samband við hann til að vera hélt að hann leysti líka vandamálið frá því þá er ég reiðubúinn að ég lofa því að ég muni halda áfram að deila vitnisburðinni og ef einhver er þarna úti í gegnum sambandi við erfiðleika ætti að hafa samband við DR JAZAZA með tölvupósti sínu: drjazazasolution @ gmail.com eða WhatsApp +1(209)837-3537
Hann sérhæfir sig einnig í eftirfarandi vandræðum
(1) Ef þú vilt þinn fyrrverandi bakvörður.
(2) ef þú hefur alltaf slæmt drauma.
(3) Þú vilt vera kynnt á skrifstofunni þinni.
(4) Þú vilt konur / menn að keyra eftir þér.
(5) Ef þú vilt barn
(6) Þú vilt vera ríkur.