miðvikudagur, 13. febrúar 2008

Gerber var það heillin...


Já góðann dag!!

Ég uppgötvaði mér til mikillar kátínu áðan að ég fer í 4 fermingaveislur...mmm það er svo gaman svona að öllu jöfnu. EN.... Ég verð á því skemmtilega maukfæði þá eftir aðgerðina svo að ég fer með Gerber krukkumat með mér í veislurnar. Já því lengi býr að fyrstu gerð segir í auglýsingunni... Og er það ekki akkúrat þannig sem maður vill að þetta verði . Að ef maður býr vel að sér í upphafi ,þá gangi allt betur. Svo að Gerber krukkumatur verður það. m/ perubragði í einni veislu, m/bananabragði í annari ,mangó í þriðju og svo ástaraldinum í fjórðu.... Ó hvað ég hlakka til!!!!

Annars var hér í dag hið mesta andstyggðarveður. ( byrjar hún að tala um veðrið) en hvernig er annað hægt. Ekkert var hægt að fara í frímínútur vegna roks. Það eina góða við rokið hér er að ég þarf trúlega ekki að fara í strekkingu eftir aðgerðina. Náttúran hér sér um það sjálf :=) thí hí.Er að fara út að borða á föstudaginn með stuðningsfulltrúunum úr báðum skólum . Hlakka til þess, ég ætla að éta eins og svín... búin að ákveða það. Á laugardaginn fer ég svo í lit og plokk ef læknarnir skyldu vera myndarlegir þarna. Þá verður maður nú að geta gefið þeim undir fótinn almennilega útlítandi. hmmm Ætti kannski að fara í brasilískt wax líka er ekki settur upp þvagleggur.... Ha ha ha ha ha ha nei ojjj það fer engin með heitt wax nálægt neðri hæðinni á mér.... og langar hreint ekki að líta út eins og 12 ára gömul jómfrú, manneskja komin á fimmtugsaldur. Ojj þetta var líka ömurlegt FIMMTUGSALDUR!!! ég hef örugglega aldrei sagt þetta áður um sjálfa mig. Jæja guð minn góður þetta var kannski aðeins of mikið af upplýsingum úr klikkuðum hausnum á mér. En allt er þetta nú á léttu nótunum . Það er ég í hnotskurn, Nenni ekki að lifa í viðjum alvarleikans.... Góðar stundir INGIBJÖRG alvarlega :=)

11 ummæli:

Gusta sagði...

ÞÚ ERT FRÁBÆR

Goa sagði...

Fyrsti hlátur dagsins!!!
I LOVE YOU!!!
sammála Guðsteinu...
ÞÚ ERT FRÁBÆR!!!

Nafnlaus sagði...

búmm saka laga laga, hvaða bragð ætlarðu að hafa meðferðis í ferminguna hennar Hönnu Siggu????? Siðugast að hafa peru, þar sem ég verð með kökur!!!! Kveðja frá mér sem bý á sömu eyju og þú, enn hef ekki hitt þig síðan í Herjólfi í síðasta mánuði........Inga Hanna

Nafnlaus sagði...

Hvurslags er þetta... vandræði með takkaborðið eða gervineglurnar?? spurning?????.Þar sem stendur "siðugast" á að vera sniðugast.... me again Inga Hanna

Nafnlaus sagði...

Svo er líka til "sweet potatos" ummmhhh.
kv.
Helga

Berglind sagði...

Ég get boðið þér í mat, á fullan skáp af þessu, allar stærðir og gerðir, þú mátt velja á undan Benjamín Sölva. knús.

Anna Lilja sagði...

Sæl Elskan.
Það á náttúrulega bara að stoppa þig upp og hafa þig upp á vegg. Þú átt þér enga líka, náttúrulega algjör snillingur. En finnst samt að þú verðir að skella þér í brasilíska vaxið og losa þig við rasshárin muhahahaha og hvað heitir aftur hitt sem við vorum að tala um, að bleikja, hahaha er að kafna úr hlátri á meðan ég pikka þetta inn og hugsa um umræðurnar okkar við eldhúsborðið mitt í gær.
Love you.
Þín Anna Lilja

Goa sagði...

mmm...bleikja hljómar vel!!!
Kannski eitthvað fyrir konur á fimmtugsaldri..:)

Sigga sagði...

Ekkert barnamaukvesen komdu bara með blandara og við skellum helv... kökunum í hann og kók úti. Áttu rör ?

kveðja Syst

Nafnlaus sagði...

JÁ takk fyrir þessu frábæru comment. þau hlýja mér. Inga Hanna mín ég er á leiðinni...Gott að hlæja... og það heitir anal-bleiking... Anna sem við vorum að tala um... Hugsið ykkur umræðuna yfir kaffibollanum.... Finnst sætar kartöflur mjög góðar hlakka til að borða þær.
Sigga viltu ekki að ég verði mjó????INGA

Nafnlaus sagði...

Mig langar að segja þér þetta, það var móðir mín, sem kynnti mér lækninn þegar hún komst að því að ég átti svo mikið vandræði í hjónabandinu, sagði hún mér þá að hann hafi hjálpað henni svo mikið að það var þess vegna að ég hafði samband við hann til að vera hélt að hann leysti líka vandamálið frá því þá er ég reiðubúinn að ég lofa því að ég muni halda áfram að deila vitnisburðinni og ef einhver er þarna úti í gegnum sambandi við erfiðleika ætti að hafa samband við DR JAZAZA með tölvupósti sínu: drjazazasolution @ gmail.com eða WhatsApp +1(209)837-3537
Hann sérhæfir sig einnig í eftirfarandi vandræðum
(1) Ef þú vilt þinn fyrrverandi bakvörður.
(2) ef þú hefur alltaf slæmt drauma.
(3) Þú vilt vera kynnt á skrifstofunni þinni.
(4) Þú vilt konur / menn að keyra eftir þér.
(5) Ef þú vilt barn
(6) Þú vilt vera ríkur.