miðvikudagur, 27. febrúar 2008

dagur 4 á bollasúpu- flippi


Sælinú!!

Fór aðeins út af örkinni í dag og verslaði eina afmælisgjöf enn og keypti svo smá hárskraut fyrir fermingu Marýar (handa henni ekki mér:)). Fór svo í heimsókn til Guðsteinu í smásund þar sem spjallað var um allt á milli heima og geima.kom svo heim og borðaði eina bollasúpuna enn.... horfði á eina mynd.

Vonandi fæ ég heimfaraleyfi á föstud-laugardag... ef það er þá fært því hér snjóar og mér skilst að það snjói og snjói og snjói ogggg snjói heima. Fjandinn er þetta bara er ekki að koma vor??? En jæja ég ætla að fara að halla mér og sofa vel í nótt, svaf ekkert sérstaklega vel þá síðustu...


dreymdi að það væri glæpagengi búið að stela bílnum mínum og löggunni var alveg sama. Fannst það bara fyndið og fór með gengið niður á Reynisstað og leyfði því að máta sófa og hægindastóla en mér var ekki skemmt og öskraði og öskraði á alla en allir bara að chilla. Einn úr genginu var Lalli Johns... viljiði pæla í vitleysu. Gaman að vita að hobbitagengið er að skoða síðuna mína og commenta. Bið að heilsa restinni af studdunum og yfirstrumpnum...Góða nótt ( draumlausa takk fyrir)

3 ummæli:

Gusta sagði...

Hæ takk fyrir innlitið í gær alltaf gaman að hitta þig ekki fóru hnallþórurnar í Ingu Fridda í gær sat með sýna bollasúpu í góðan klukkutíma þú leist svo ljómandi vel út ekki að sjá að þú hafir verið í svo stórri aðgerð vonandi kemstu heim um helgina hafðu það gott bestu kveðjur Guðsteina

Nafnlaus sagði...

Jæja, mín kæra.

Máttu koma heim á eyjuna fögru um helgina? Hvað sögðu doktorarnir? Ég kenni þér alfarið um þennan snjó sem hefur hrjáð okkur, því það varst þú í upphafi sem baðst um þennan fjanda. Ég vona að þú biðjir ekki aftur um snjó...aldrei aftur. En ég og dúllumús hlökkum til að sjá ömmu Ingu. Hvenær kemur þú heim?

Kær kveðja
ÞSÆ og Dúllmundur

Nafnlaus sagði...

Mig langar að segja þér þetta, það var móðir mín, sem kynnti mér lækninn þegar hún komst að því að ég átti svo mikið vandræði í hjónabandinu, sagði hún mér þá að hann hafi hjálpað henni svo mikið að það var þess vegna að ég hafði samband við hann til að vera hélt að hann leysti líka vandamálið frá því þá er ég reiðubúinn að ég lofa því að ég muni halda áfram að deila vitnisburðinni og ef einhver er þarna úti í gegnum sambandi við erfiðleika ætti að hafa samband við DR JAZAZA með tölvupósti sínu: drjazazasolution @ gmail.com eða WhatsApp +1(209)837-3537
Hann sérhæfir sig einnig í eftirfarandi vandræðum
(1) Ef þú vilt þinn fyrrverandi bakvörður.
(2) ef þú hefur alltaf slæmt drauma.
(3) Þú vilt vera kynnt á skrifstofunni þinni.
(4) Þú vilt konur / menn að keyra eftir þér.
(5) Ef þú vilt barn
(6) Þú vilt vera ríkur.