mánudagur, 25. febrúar 2008

dagur 2 heima....


Halló vinir mínir!

Þá er þessi dagur að kvöldi komin. Í dag gekk ágætlega að koma ofan í sig fljótandi seiðunum sem mér voru ætluð. Í morgunmat fékk ég 1 glas ab mjólk og 1 glas af eplasafa. Þá var komið hádegi.

Þá þurfti ég að fá mér drykkjarjógúrt og bollasúpu og var búin að því eftir rúman klukkutíma. Síðdegishressing var svo apelsínusafi og vatn. í kvöldmatinn fékk ég svo grænmetissúpu og drykkjarjógúrt. Og ég ætla ekki að borða meira í dag það kemst ekki meira fyrir...

Annars var ég að glápa á dvd og leggja mig inn á milli, er búin að vera með helv... hausverk í dag og er ennþá kvefuð eftir veikindin um daginn. Þetta eru nú afrek mín þennan daginn. bið að heilsa ykkur í bili . kv inga

3 ummæli:

Berglind sagði...

þetta er nú meira fangafæðið sem þú ert á, gangi þér vel. knús Berglind

Nafnlaus sagði...

Hæ Inga...Jæja þetta gengur nú bara ágætlega hjá þér...og mikið er ér fegin að þetta er ekki bara vatn sem að þú mátt drekka....Kærar kveðjur Frá eyjum
Vala Tröllahlátur og co

Nafnlaus sagði...

Mig langar að segja þér þetta, það var móðir mín, sem kynnti mér lækninn þegar hún komst að því að ég átti svo mikið vandræði í hjónabandinu, sagði hún mér þá að hann hafi hjálpað henni svo mikið að það var þess vegna að ég hafði samband við hann til að vera hélt að hann leysti líka vandamálið frá því þá er ég reiðubúinn að ég lofa því að ég muni halda áfram að deila vitnisburðinni og ef einhver er þarna úti í gegnum sambandi við erfiðleika ætti að hafa samband við DR JAZAZA með tölvupósti sínu: drjazazasolution @ gmail.com eða WhatsApp +1(209)837-3537
Hann sérhæfir sig einnig í eftirfarandi vandræðum
(1) Ef þú vilt þinn fyrrverandi bakvörður.
(2) ef þú hefur alltaf slæmt drauma.
(3) Þú vilt vera kynnt á skrifstofunni þinni.
(4) Þú vilt konur / menn að keyra eftir þér.
(5) Ef þú vilt barn
(6) Þú vilt vera ríkur.