mánudagur, 31. desember 2007

Gleðilegt ár 2008!!!

Óskum öllum gleði og friðar á nýju ári. Kær kveðja INGA, GÍSLI, VÍÐIR OG VIGDÍS HIND


áramótaljós látið loga í nótt til minningar um alla sem ég sakna....
mæðgurnar flottar saman....

systkinin flottust....


kveikt á skriðdrekabombu....



sprengjusérfræðingur....




flottust...





í tilefni áramótanna...






2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gleðilegt nýtt ár.!!!
Það sem ég vildi sagt hafa: Frábær síða hjá þér, alltaf gaman lesa en ég, tölvuklaufinn, ekki kunnað að kommentera, fyrr en nýlega. Vonandi hittumst við fljótlega. Hvernig er það með þetta "hippaball", er það ekki á dagskrá hjá Devon-förum??
kveðja
Helga

inga Heiddal sagði...

Gleðilegt ár Helga mín til þín og þinna. Ég ætla rétt að vona að Devongengið geti hist hvort sem það verður á hippaballi eða ekki en það er allt í rusli alltaf með þessa höll svo það er aldrei hægt að segja til um hvort þetta eða hitt ballið verði. Nú við finnum þ´´a bara eitthvað annað ball til að fara á.... kv INGA