mánudagur, 13. október 2008

Fæðing.....Eldhúss og ælupestar

~~**~~
Það er akkúrat ekkert að frétta og þetta er afrakstur helgarinnar í eldhúsinu. Ég er hálfslöpp og Hindin mín með ælupest svo að það er allt í skralli hér.... Bið bara að heilsa í bili. Ingibjörg og ælugemgið

~~**~~




~~**~~

5 ummæli:

Synnøve. sagði...

Hei bästa Inga.
Det blir fint ditt kök.
Här sitter jag och mår pyton.
Måste in till biblioteket och hämta min in isländska språkkurs som kommit. Så nu du....
Ha det så gott nu.
Kramen en krasslig Synne.

Sigga sagði...

Erfið fæðing, en hlýtur að fara að koma.

Knús sys

Nafnlaus sagði...

Farið vel með ykkur mæðgur og látið ykkur batna.
Ástarkveðjur
Hilda

Gusta sagði...

þetta er alveg að verða búið hjá þér Inga mín þolinmæði borgar sig farið vel með ykkur mæðgur kveðja Guðsteina

Nafnlaus sagði...

Hæ sæta,
við Georg vorum að skoða myndirnar þínar og hann sonur minn heldur að ég sé búin að tapa glórunni því ég benti á mynd af einhverjum gömlum köllum og sagði að þetta væru Inga og Sigþóra..."Neeeeei mamma, ekki vera kjánaleg" hehhe

Vona að þið hafið það sem allra best ;) Knús og kram
Lauga