þriðjudagur, 10. júní 2008

útúrdúr.......


~~**~~
Helloj... smá útúrdúr hér því að auminginn ég sem heilalaus er gleymi alltaf að taka myndir af því sem gaman er. Hilda fór heim í dag og það fannst okkur ekki gaman... og þá kannski ekki Gúu helst því hún hefur ekkert gagn af mér í sollinum sem ekkert get drukkið en horfi öfundaraugum á þær baða sig í rauðvíni...:( en ég drekk þá bara meira en þær þegar þar að kemur... Setti hér inn nokrar nýjar myndir af dúsk litla hans Ágústar bróður með ömmu og afa að rifna úr monnti og svo náttlega uppáhaldsfrænkunni...:) Vonast til að muna eftir myndavélinni þegar við gerum eitthvað skemmtilegt næst.t.d ætlum við að reyna að fara um helgina á Bakken í Danmörku og vera þar yfir daginn og dýragarð og solleis en ég get lofað ykkur því að ég set ekki myndir af dýrum í dýragarði hér inn... Það er leiðinlegasta áhorf í heimi... Till next take care. Ingibjörg erlends...:)

~~**~~



dúskur litli með uppáhaldsfrænkum sínum
amma sín og afi sín.......
ææææ...flottastur..
með pabbi sín....
og afi sín.....
og amma sín.....
~~**~~

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ sænsku dúllur,ekki veit ég hvert ykkar er mest montin með dúskinn.
Það væri nú gaman að sjá myndir úr HIMNARÍKI xoxoxoxoxoxo
Sigga fræ í Hveró

Sigga sagði...

Ææii, snúli, snúlli, snúll. Aldrei fæðst barn áður. Langflottastur.

Kveðja Sigga hin

Gusta sagði...

Krúsilíus bestu kveðjur til sænska liðsins

Nafnlaus sagði...

Sælar mín kæra.
Jæja þetta er nú að verða ágætt, farðu nú að drífa þig heim. Múhahahahaha. Jemundur minn hvað hann er yndislegur litli dúskurinn, algjört æði. Er að komast aftur í gírinn eftir yndislega ferð þar sem ég dúllaði við litlu músina mína út í eitt. Bara yndislegur tími í steikjandi sól og blíðu.
Hlakka svo til að hitta þig og bera saman okkar ferðasögur.
Miss you.
Þín Anna Lilja

inga Heiddal sagði...

æææ... miss you to ég er að verða vitlaus hér það er allt svo fallegt hér og svo fínt allt hjá Gúu og garðurinn svo æðislegur og svo gott veður. Og ég búin að versla fullt og aaarrrhhh...:) hlakka til að sja þig vinkona mín og sjá nýjar myndir af mýslunni.. kv INGA

Nafnlaus sagði...

Hæ. ekkert smá dúlla, dúskurinn.
til lukku Ágúst.
kveðja
Helga