þriðjudagur, 24. júní 2008

Sól , sumar og sæla....

~~**~~

Gott kvöld...
Þessi dagur búin að vera aldeilis fínn... Fór í langa göngu í morgun og þegar ég kom heim þá keyrði ég Hind hérna út í sveit þar sem hún var að byrja á reiðnámskeiði... Það hitti heldur betur í mark og hefur ekki verið hægt að þurrka af henni brosið í allan dag. Hún og vinkonurnar fóru svo í sund og voru þar í á þriðja tíma... Þær ættu þá að vera búnar að ná af sér hestalyktinni. Það var Siggudagur hjá mér í dag og ætluðum við vinkonurnar að fara eitthvað í heimsókn en hvergi var neinn heima. Við fórum þá í bakaríið og fengum okkur kaffi og með því, sátum úti í góða veðrinu og drukkum ,spjölluðum og horfðum á fólkið og lífið í bænum. Þegar heim var komið var komin tími til að matreiða eitthvað ofan í fjölskylduna en manni langar ekkert að elda í svona góðu veðri svo að ég sat bara úti og engin matur tilbúin þegar liðið kom heim. 'Eg henti þá frostnum pizzum í ofn og fór út aftur í sólina. Svo gerðust þau tíðindi að grasið var slegið og var frúin voða ánægð með það. Hún hjálpaði meira að segja til og kantskar allt en var hálfhrædd við þessa vél... langar ekkert að gera þetta aftur...) Gestirnir mínir koma siglandi á morgun með herra Gubbólfi Herjólfsyni en veðurspáin er góð svo þau ættu ekkert að kvíða fyrir. Jæja best að fara að klára að undirbúa gestkomuna ,þarf að vera perfekt er það ekki ?? allavega svona við fyrstu sýn :) Drottin blessi heimilið og ykkur líka ... kv INGA
~~**~~



Tröllavíðir er eina sem gildir í söltugu og hvínandi loftslagi eyjanna...
mispill er líka fínn ef hann fær skjól fyrir harðgerðari plöntum...


þessi litli blómálfur passar að engin skemmi stemminguna í garðinum......ef rok er þá hverfur þetta út á hafið bláa...(svolítið ljós mynd af annars fallegu hvítu tóbakshorni)
ljómandi falleg betlehemstjarna dinglar í golunni....

Músareyrað skríður út um allt og er að verða búið að kæfa allt og alla... en fallegt samt...

snædrífa og stjúpur.....
umvefja cýprusin og hlýja honum.... sjá litla blómálfinn ,hann er sitjandi á litlum froski sem sést ekki svo vel...
venusvagninn minn alltaf fallegur þangað til kemur rok en þá leggst hann allur niður og fer í fýlu....


tóbakshorn teygir sig á móti sólinni....
stjúpurnar skýla sér fyrir vindinum í þessum litla sæta potti....
séð inn í horn á svölunum aðaldyramegin...

fallegt í blóma....
kveiki á þessari lukt á kvöldin og hef svosem gleymt logandi kertinu yfir nótt en það logar samt enn á því daginn eftir...
gerviblómin þarf aldrei að vökva en þessi hanga svo uppi á vegg í forstofunni á veturna...
~~**~~

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

voða er mín dugleg, ekki er svona fínt hjá mér, utandyra hihihi hef þetta sko engan vegin í mér, get alveg svona plat blóm, en svo er það bara blessaður vindurinn, þannig , sem sagt nenni ekki svona stússi, en tek hatt ofan fyrir ykkur öllum með grænu fyngurnar. knús í eyjarnar

Synnøve. sagði...

Sol, nix, regn ja....
varmt, njäe bara lite.
VILL ha värme....
Pizza lät inte dumt, fast lite tidigt på morgon.
Vackra blommor du har vid ditt hus. Så såg man fjellet lite på en bild med.
Härliga bilder från dig.
Ska maila hehe.
Kramen Synne.

Sigga sagði...

Fínt hjá þér sys. Ég sé að músareyrað þitt er langt komið, það eru ekki einu sinni komnir knúbbar á mín eyru. Kannski er betra að hitinn fari upp fyrir 10°.

kveðja Sigríður sunnan við sig

Berglind sagði...

ansi smekklegt hjá þér ingibjörg! en ég var að bíða eftir glugga myndum!! knús

Nafnlaus sagði...

Sæl frænka,það eru ekki allar Siggur sem fá Siggudaga(ein soldið móðguð)
En þetta er mjög flott hjá þér mín
kæra kveðja úr Hveró

Nafnlaus sagði...

Sæl Inga, smá kveðja úr sólinni fyrir norðan:)
Helga

Nafnlaus sagði...

Voðalega sumarlegt og flott :)
Ástarkveðjur
úr Mosó

Gusta sagði...

voða er fínt hjá þér og sumarlegt hafið það gott um helgina með brjálaða fólkinu frá Hafnarfirði bestu kveðjur Guðsteina og co