miðvikudagur, 29. apríl 2009

Ég lifi í draumi.....

Helloj....
Var að skipta um "playlist" hjá mér og ég bara varð að setja þennan unga svein í fyrsta sæti með lagið Mad world.... O.M.G. Fyrst er studio útgáfa lagsins og svo live útgáfan....Ég get sagt það hér og þið farið ekki með það lengra en ÉG ELSKA ÞENNAN MANN!!!!!!!!! Ja´Adam Lambert heitir hann og er átrúnaðagoðið mitt í Idol. Ég sagði við hann mjóa minn að hann yrði einfaldlega að flytja á eyðieyju um óákveðin tíma til að ég kæmist yfir þetta "secret crush" mitt. Eins og einhverr gamlinginn myndi segja að þá get ég ekki á mér heilli tekið vegna hans. HAnn er æði og hlustiði á lagið. Þar sem mér fannst hann vinna keppnina þar og þá!!! En annað er ekki að frétta nema ég bíð spennt eftir að geta borið 80´s gallann minn á föstudagskvöldið með tilheyrandi hárgreiðslu, förðun og glossi. ta ta. Ingibjörg ástfangna....
~~**~~

langfallegastur og flottastur....
Pönkaður eins og ég er innst inni og jafnvel að utan líka..:=)
~~**~~
Svo verð ég að fá að segja svona í lokin ykkur öllum vinum mínum og fjölskyldu , ég er svo þakklát fyrir ykkur og svo heppin að eiga svona stóran og góðan vinahóp og frábæra fjölskyldu. Ég er hamingjusömust í heimi og tileinka ykkur öllum þetta lag sem ég held ekki vatni yfir þessa dagana... snökt snökt....:=/

9 ummæli:

inga Heiddal sagði...

Hann er æði ég verð allavega kommenta hér...

inga Heiddal sagði...

er engin skyldi vera sammála mér...:=(

Nafnlaus sagði...

heldurðu að hann spili ekki fyrir hitt liðið?? Kv. IV

inga Heiddal sagði...

mér er alveg sama ég á hann samt... hver sem þú ert ..:=)sem varst að kommenta þetta...

Nafnlaus sagði...

ÉG ER SAMMÁLA ÞÉR Í EINU OG ÖLLU mín kæra frænka.Ég var ekki búin að kíkja hér inn í 2 daga,það hefur varla gerst áður.Góða skemmtun í kvöld.Sigga fræ í Hveró

Nafnlaus sagði...

afsakið frú mín góð IV= Ingibjörg Valsdóttir, Mosfellsbæ..

Gusta sagði...

Adam er flottur en þú ert flottari í 80'gallanum skemmtu þér hrikalega vel ég verð með í huganum í kvöld og til lukku með kallin í dag bestu kveðjur Guðsteina

Nafnlaus sagði...

Auðvitað til hamingju með þann mjóa þinn Kv,Fræið

inga Heiddal sagði...

hahahahaha.... Inga mín ég er búin að velta fyrir mér hver er eiginlega að kommenta undir þessu nafni... Þá veit ég það... :=)