laugardagur, 26. febrúar 2011

Eitt og annað!!!

Góðan daginn... Er í smápásu í tiltektinni þennan laugardaginn. Mikið djö.. er leiðinlegt að þrífa. Venst því bara aldrei. Veit ekki hvert tuskubrjálæðisgenin hennar mömmu fóru. Allavega ekki í okkur systur. Kannski í bróðir minn..Er aðeins farin að velta fyrir mér sumrinu og að reyna að skipuleggja það. Eitt er allavega víst að austur verður farið en hvenær það er á huldu greyinu ennþá. En allavega er bróðir minn að fara að gifta sig þann 23 júlí og þá verð ég allavega þar. Er meira að segja búin að kaupa mér dressið fyrir þann fagnað. Féll gjörsamlega fyrir þessum kjól sem er hér neðar á síðunni en vantar skó við hann... Það er nógur tími til að leita að þeim. Skilst að systir mín sé einnig komin með dressið svo að einhhver er spenningurinn hjá okkur. Eða kannski bara svona fegnar að hann sé gengin út og komin í hnapphelduna..:O)...
Skítafýlu veður hér alla daga rigning fyrir allan peninginn dag eftir dag og rok. Sonurinn og systursonurinn halda manni við efnið um að elda mat hér alla daga og oft á dag þar sem þeir eru svo duglegir að vinna. Vaktirnar eru 8 tíma og mér líður eins og gamalli borgfirskri sveitakjellu sem þarf að vera að þvo og elda allan fkn&%# tímann. En þetta stendur stutt yfir og það ætti ekki að drepa mig. Uppgripin góð fyrir peningalausa unga menn. Jæja ætli sé ekki best að halda áfram leiðinlegustu iðju í heimi... ÞRÍFA... svo ég geti haft það huggó í kvöld með mínum heittelskaða. Gangið hægt um gleðinnar dyr þið sem eruð að fara á djammið og þið sem ætlið að hafa það huggó eins og ég njótið í botn!!!
Heilsur á línuna
Ingibjörg eigi svo þrifna!!

~~**~~


Vá hvað ég féll fyrir honum... og var ekki dýr sem er orðið undrunarefni í dag..
Væri til í þessa við en langar samt heldur meira í bandaskó í svipuðum stíl..


Þessir eru krúttlegir líka...



Og þessir myndu sóma sér vel á mér... Þessa skó er alla hægt að fá í
Kosítas..

6 ummæli:

syrrý sagði...

Þrífa á föstudögum og eiga frí um helgar :) Flottur kjóll skil vel að þú hafir fallið fyrir honum. Líst vel á rauðu skóna ef þú getur gengið á þessu án þess að stórslasa þig.

Nafnlaus sagði...

Já Inga mín...þrífa..þrífa...ég þríf nú bara þegar ég nenni því...og er í stuði....alltaf svo gott þegar það er búið....flottur kjóllinn...þú verður fín í honum...spennandi brúðkaupið hjá litla bróður ykkur...og verður sko örugglega mikið fjör hjá ykkur...helgarknús á þig og þína...Hanna

Nafnlaus sagði...

Kjóllinn er æði, einsog þú verður þegar þú verður komin í hann.
Knús á þig og þína, Sigga fræ :)

Sigga sagði...

hei syss !
Allir skórnir flottir, rauðu kannski flottastir við, en mestu notin í þeim svörtu.
Ég var einmitt að panta skó við kjólinn minn. Ég verð soldið hippaleg held ég hahaha
Knús í hús sweetie :*

Gusta sagði...

vúhú kjóllinn er æði og þú verður að kaupa rauðu skóna við

Nafnlaus sagði...

Inga mín, svakalega flottur kjól og allir skórnir æði

Hvernig er þetta, þú er alltaf að sýna okkur einhver æðisleg föt og skó eru þessi föt bara til í Eyjum???? hvaða búð er þetta eiginlega...

Einni sem langar líka
Kv. Hilda