miðvikudagur, 28. október 2009

Afmæli og pulsuputtar!!!

áiiii....:O(
~~**~~

Góðan dag loksins....Margt hefur á dagana drifið að undanförnu. Þá helst hrakfarir mínar. Vantar eiginlega bara núna lepp fyrir augað og þá eru svona helstu líffæri komin í bómul eða annað... Ég tek mér laaaaangan tíma til að skrifa þetta þar sem ég hef bara vinstri höndina til þess. Hin er í gifsi eftir að ég varð aðeins of áhugasöm við tröppurnar í þvottahúsinum hjá mér. Steyptist þar á hausinn niður og braut mig en það hefði nú geta farið verr. Lenti í svo ljómandi skemmtilegu afmæli á laugardaginn þar sem vinkona mín hún Anna Lilja var með dásamlegt matarboð og fínerí. Þaðan var svo farið á ball með Ingó og veðurguðunum. Þeir eru flottir á balli og skilst mér að það hafi verið dansað fram á rauða nótt. Ég verð voða oft veðurteppt svona seinnipart nætur og er þá heilinn í voða þoku og ég rata hvorki fram né til baka...Verð að láta kíkja á það...If you know what i mean!!!...:O) Ég er svo að fara að öllu óbreyttu í hnéaðgerð á föstudaginn svo að þetta verður allt alveg dásamlegt... Getur einhver komið og verið Aupair hjá mér í viku eða svo... Mamma hvað er að frétta af þér... nokkuð mikið að gera hjá þér???. Gísli minn eldaði matinn í fyrsta skipti EVER í gær, ég stóð yfir honum allan tímann svo að það tókst bærilega hjá honum...Vantar einhverjar hugmyndir af einföldum mat til að elda næstu vikuna???Anyone???jæja ég nenni þessu nú ekki tekur eilífð að pikka þetta... En hér fyrir neðan eru myndir úr ammmælinu og af svínslegum fingrum mínum... Hvað er bara að frétta af þeimBless í bili Ingibjörg ofurmeidda!!!



~~**~~

Afmæli Önnu með flottum konum!!!

























































~~**~~

Meiddir pulsuputtar og hendi!!!





8 ummæli:

Gusta sagði...

góðan bata Inga mín :)

Nafnlaus sagði...

Elsku hrakfallabálkurinn á Fjólugötunni.Vonandi nærðu þér sem fyrst og þá er bara að virkja mjóa manninn þinn í eldamennskunni.Hnn getur það örugglega þessi elska.Batakveðjur að ofan.Ragna.

inga Heiddal sagði...

Æ takk Ragna mín... Já honum fórst ágætlega úr hendi að elda og ég get vel látið hann þrífa svo að ég held að þetta eigi alveg eftir að blessast!!!Kv INGA

brynjalilla sagði...

farðu vel með þig stelpa, flottar partýmyndir

Goa sagði...

Æi, þetta er skelfilgt! En þú ert samt sæt!..:)
Og svo var allavega gaman á undan sigabröltinu! Flottar skutlur..:)

Ástarkveðja frá!

//Aupair...

Nafnlaus sagði...

Flottar partýmyndir,þið eruð allar svaka gellur,eeennnn!!! puttarnir eru ekki gelluputtar,láttu þér batna fljótt.Ég vildi bara hafa tíma fyrir aupairstörf ég mundi skúra,elda,baka og baða bæði þig og Gísla :O) knús knús. Sigga fræ.

inga Heiddal sagði...

ég veit ég veit...:D
Knús í hús

Synnøve. sagði...

Hei Snuppa.
Vad har du gjort?
Ser inte skönt ut det där med fingrarna....
Javisst ja. Du ramlade ner från tvättstugetrappan...
Tur det inte blev värre.
Go bedring önskar jag dig.

Så får jag väl beklaga sorgen.
Mc Donalds har visst stängt sin sista restaurang på Island. Fast det är kanske inte något att sörja över. Ni har kanske Burger King...

Jag ska sända dig några vackra bilder från Madeira. Har du fått postkortet?

Go bedring min islandske vän.
Kramen Synne.