miðvikudagur, 20. maí 2009

þarf stundum lengri sólahring....=)

Þessa tókum við þegar við komum heim af skólasýningunni... svo flott máluð....


Good evening people!!!
það er ekki oft sem maður þyrfti að hafa 30 tíma í sólahringnum... og kannski sem betur fer en í dag þurfti ég á því að halda!! brjálaður dagur. Byrjaði náttlega í vinnunni en fór svo upp á sjúkrahús í áfyllingu á járni sem allt fór í handaskolum sprakk æð og ég bólgnaði öll upp og járnið lak undir húðina með miklum sársauka.. Ég var stungin sundur og saman en þeir uðru að gefast upp þar sem engin æð fannst orðið til að stinga í. Fer aftur á föstudag þar sem gera á aðra tilraun...:=( svo var skólasýning hjá Hindinni minni sem hófst með danssýningu og alles rosa flott. En ég gleymdi myndavélinni heima..:=(... Svo fór ég á aldeilis frábæra útgáfutónleika með Trommaranum mínum og Foreign Monkeys. Og þar var ég með myndavélina á fullu. Helv...´góðir KEypti 4 áritaða diska sem ég ætla að senda út um víðan völl. Svo sit ég hér núna kl 22:15 og býð eftir hringingu frá vinkonu um hvort við eigum að drífa okkur á Volcano pöbb til að dansa við músik hjá Sigga Hlö sem spilar jú aldeilis frábær lög frá 80´s tímabilinu... must go... Koma svo Þórey mín upp með bokkuna...=)
Heyri í ykkur síðar my babies. Salud. Inga ótroðna...:=)


~~**~~

Flottastir

























3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þeir eru flottir gæjarnir og falleg Hind OXOXOX SIGGA fræ

Sigga sagði...

Hindin flott og fínt máluð :)

Aparnir flottir að vanda og ég klikkaði auðvitað á að láta þig kaupa diska, alltaf eins hérna megin :(

knús, sys

Synnøve. sagði...

Hei vennen.
Du er i farta ser eg. Kosligt det.
Håper du er i bedre form nå.
Ha ei flott helg.
Klems Synne.