sunnudagur, 3. ágúst 2008

Festivaldagur 2. laugardagur

Laugardagur komin að kveldi..
~~**~~
Góðan daginn!! Ahhh... Eftir góðann nætursvefn lítur veröldin svo miklu betur út en hún gerði í gær. Rumskaði þó undir morgun þegar restin af heimilisfólkinu var að dröslast heim úr dalnum. Dagurinn var ekki svo góður og fór svo smáversnandi en inn í dal dröslast maður með börnin á barnadagskrána. Þegar heim var komið um 5 leitið sá ég ekkert annað en sængina mína og lagði mig þess vegna í 2 tíma. Það var skynsamlegasta ákvörðun sem ég hef tekið í langan tíma. Í kvöldmat var svo löguð hin besta humarsúpa ever...Takk fyrir hana Grímur kokkur. Inn í dal var farið aftur um 9 leitið og komið sér fyrir í brekkunni þar sem snilldardagskrá átti sér stað. Toppurinn á þeirri dagskrá voru tónleikar með Ný Dönsk. VVÁÁ... Hvað maður var búin að gleyma hvað þeir áttu mörg góð lög og frábærir á sviði. Eftir frábæra flugeldasýningu var farið í tjaldið og fengið sér smá kaffi og meððí og farið að tygja sig heim á leið. Já ég sleppi alltaf laugardagskvöldinu í djammi og fer heim með Hindina sem er ekki alveg að fíla allt þetta fólk og hávaðann. Hér fyrir neðan eru fínar myndir frá laugardagskvöldinu sem tala sínu máli en ég verð samt aðeins að segja ykkur frá honum Stíg Hannesar sem maður hélt að gæti ekki toppað búningana sína frá ári til árs. Hann tekur allt með trompi samanber eina þjóðhátíðina þegar hann var ellilífeyrisþegi... og gekk um með staf alla hátíðina og hafði rakað á sig skalla en skildi eftir hárkraga.. Snillingur. Núna var hann í gervi Adolfs Hitlers og guð minn góður´... ég sagði líka við hann "Stígur minn ef þú verður ekki drepin þessa helgi þá aldrei"Læt þetta verða lokaorðin að sinni Og læt heyra í mér næst þegar ég verð fersk í sinni og minni. Góðar stundir... INGA
~~**~~

Hindin sem litla nornin Nanna....
Fjóla ,Agnes og Hindin...

Brekkan farin að fyllast fyrir kvölddagskrána....

Gísli og Tryggvi Már í þungum þönkum....

Ný Dönsk....

Adolf Hitler í góðum fýling....
Ég og hann.... Allt orginal á þessum manni og ekkert feik....


Einn búningahópurinn sem "the duffman" úr Simpsons.....
Ég og Gúa mín ......
Frikki Sæ alltaf flottur.....
Gúa og Hindin.....

Komið við í tjaldinu á leið heim og drukkin einn kafiibolli... Hvað ætli Sigga sé að gera þarna??
Ásta Björt með flottan hatt.....


3 ummæli:

Hanna sagði...

Engin spurning að það er náttúrulega gaman hjá ykkur og mikið fjör, er ekki svo aðalkvöldið í kvöld segi bara skál í botn hér úr firðinum rólegheitafagra.

MiaMaria sagði...

Hej!

Vilka fester/ festialer ni har...och vad ni der ut att ha det trevligt.....förtår ju inte så mycket men bilderna talar desto mera......

HA nu det så fortsatt trevligt.....ser ju att ni har Goa på besök.....

Här i Sverige har vi det molnigt och regningt......
Må så gott!
MiaMaria

Synnøve. sagði...

Vilken fest....
Det såg ut som ni hade det trevligt ialla fall. Det är väl det viktigaste tycker jag. Tänk om man fick vara med...
Kramen vännen.
Synne.