miðvikudagur, 2. júlí 2008

Snurfus... fyrir goslokahátíð...

~~**~~
Góðann daginn!!

Það er rólegt þessa dagana. Bara svona chill sem er voða næs. Fór í klössun í morgun. framköllun á andliti og reyndi svo að lappa upp á tásurnar á mér. Æ það er ekkert hægt að vera að þessu sjálfur... En ég næ þó niður núna til að gera hlutina og sé líka hvað ég er að gera :=) Hilda mín gerði þetta svo flott að ég þarf eiginlega ekkert að gera. Eftir goslokahátíðina get ég farið að byrja að pakka niður einn ganginn enn og þá er ferðinni heitið austur á land og er ég búin að lofa að taka með mér hitann og sólina...Það verður mikið um dýrðir þar og á ég von á að hitta fullt af gömlum vinum þar. Hlakka til þess. Já það var þegar hún Ingibjörg ferðafrömuður lagðist í ferðalög þá gerir hún það með trompi eins og allt annað sem hún stefnir að. Aldrei hélt ég þó að ég myndi fara svona oft með Gubbólfi Herjólfsyni á einu ári, en gott getur alltaf bestnað eins og segir einhversstaðar. Hér fyrir neðan eru fyrirsætumyndir af frúnni eftir yfirhalningu dagsins. Mín bara sátt svo mér gæti ekki verið meira sama um hvað ykkur hinum finnst.. :=) Eigiði góðan dag og enn betri næsta dag. Ingibjörg ofurfyrirsæta..


~~**~~



var að breyta þessu kramarhúsi sem búið var að vera með sömu grenigreinarnar síðan um jól....
En þetta er bara ágætt svona og með sænskum sálmum sem allir ættu að geta sungið ( not )...thí hí

Jamm þetta er semsagt ég og mín augnahár og brúnir.... bara sátt.

Eitthvað skrýtin mynd... en kannski er ég bara svona skrýtin...
Franskar neglur ekki leiðinlegt að geta flaggað þeim út um allt....
Glöð með að undirhakan mín er alveg að verða farin ... hvert ætli hún hafi farið... Kannski á Siggu systir hahahaha... VONANDI!!!!
~~**~~



11 ummæli:

Sigga sagði...

Nei mín er nú bara hér eins og alltaf. Þú getur bara átt þína undirhöku sjálf.
Flott franska röndin á dyrabjölluhnöppunum þínum :)

sys

Nafnlaus sagði...

ja hérna hér, þú er vægast sagt glæsileg,og tek ég ofan hattin (ef hann væri) fyrir þér. já , það er sko hægt að gera allt sem maður vill, ef viljin er fyrir hendi. er stór hrifin af þér.;) ekkert samt að óttast. risa knús

Nafnlaus sagði...

Inga mín þú ert BARA GLÆSILEG:)
Brún og sælleg og allt.
Hvað ætlar þú að vera lengi á Seyðó???
Ein rosssssssalega forvitin.
kv.
Úr Mosó

Nafnlaus sagði...

ég ætla að vera í tvær vikur frá og með 11. júlí... kv inga

Nafnlaus sagði...

DYRABJÖLLUHNAPPAR????????
Hvað er það?
Inga mín þú varst glæsileg og ekki versnar það,eg segi það enn og aftur svona erum við stelpurnar í ættini
xoxoxoxoxoooooo
Sigga fræ

Gusta sagði...

Hæ sæta sjáumst á seyðó kveðja Guðsteina

Nafnlaus sagði...

jamm ég hef þurft að stríða við þetta síðan úr æsku... þ.e að vera með svo litlar tær eða stuttar... sigga sys kallar þær dyrabjölluhnappa en maðurinn minn bólur... þetta er kallað að vera lagður í einelti kv Inga

Goa sagði...

Ekki svo létt að leggja þig í einelti Ingibjörg ofufyrirsæta..:)
Og gleraugun alltaf á sínum stað..;)

Sjáumst því miður ekki fyrir austan!
Var bara ákveðið í dag. Leiðinlegt já, já..en ég fer bara seinna.

Kram...

Nafnlaus sagði...

sæl skvísa. hlakka til að hitta þig fyrir austan.
kveðja
Helga

Synnøve. sagði...

Hej och godmorgon.
Nu ska vi se....
du har noppat ögonbrynen.....
Sen var det nått med naglarna på tårna. Nej... jag ger upp. Det är för tidigt på dagen och min hjärna funkar inte. ÄN!
Men det var ialla fall en fin blomkorg du hade.
Kram från en trött Synne.

Nafnlaus sagði...

Mér sýnist að ég sé með minni tær en þú (samt feitari) og þær hafa verið kallaðar ýmislegt og verið hlegið að þeim en ég er sátt með mínar.
Sætutásufélagi nr.1