föstudagur, 4. júlí 2008

Consert aldarinnar....

~~**~~

Góðan dag þennan föstudag...
Það má segja að dagurinn hafi byrjað ja eiginlega ekki fyrr en um hádegi. Og afhverju?? Jú Frúin vaknaði ekki fyrr en þá!!! Ég svaf hörmulega og sá mjói sem sefur við hliðina á mér lét klukku#&%$& hringja kl 05:00 og ætlaði þá í vinnu. Ég varð ekki glöð það megið þið alveg vita. Ég gat náttlega ekki sofnað strax aftur og las til að ganga 7 en steinsofnaði þá og dreymdi þessa líka delluna. Dagurinn fór í að útrétta að mestu leiti en hafði þó tíma til að fara með Anniku vinkonu á café María fá okkur latté og crépes. mmm gott gott. Toppurinn á deginum eða reyndar kvöldinu, voru tónleikar með Megasi og senuþjófunum og ég er að segja ykkur að ég hef ekki skemmt mér svona vel í langan tíma. Þetta voru allt eintómir snillingar og gamli maðurinn var gjörsamlega toppurinn á þessu öllu saman. Guðmundur Pétursson gítarleikari heillaði mig gjörsamlega upp úr skónum og Bassi trommari úr Benni crespos gang var mjög flottur. Svo var gítarleikarinn úr Hjálmum og bassaleikarinn og söngvarinn úr Hjálmum og að síðustu Orgelleikarinn úr Apparat. Semsagt topp hljómlistamenn. En jæja það er best að fara að koma sér í koju það er brjálað að gera í djamminu um helgina svo það er best að vera útsofin. Fjörið byrjar fyrir börnin kl 14:30 á morgun og svo eru fullt af ljósmynda og málverkasýningum svo er sögukvöld með Grími Gísla um gosið það gæti verið gaman. Svo er það skvísusund um kvöldið og fram á nótt. Á laugardaginn er aftur fjör fyrir börnin sem við Hind förum á og seinnipartinn er týskusýning upp í Pompey norðursins. Þar verða hönnuðir frá Eyjum með sýningu á sínum fötum . 'eg ætla að sjá það. Og svo er það skvísusund fram á rauða nótt... :=) Bara gaman. En fara samt varlega í drykkina Inga mín. Ef ég er farin að röfla eftir eitt rauðvínsglas eins og síðast þegar ég smakkaði rauðvín þá er kannski best að vera bara edrú... (NOT)..:=)

Eigið ljúfan og góðan föstudag og yndislega helgi . Vonandi verða veðurguðirnir okkur hliðhollir. Kv INGA Alkahóllisti..:)

~~**~~

Snillingur....
úrval frábærra tónlistamanna...

Meistarinn...
~~**~~

10 ummæli:

Synnøve. sagði...

Du har varit på konsert.
Visst är det skönt på sommarn.
Ja jag jobbade när jag skrev den kommentaren så tidigt.
Men tror jag får nog sömn.
Hoppas de finner ut vad som är fel. Så jag kan ´bli lite piggare.
Kramen vännen.
Synne.

Sigga sagði...

Tek þín orð fyrir því að það hafi verið gaman á þessum tónleikum. Ég er ein af sjálfsagt fáum sem fatta ekki Megas. Að minsta kosti ekki sem söngvara.

sys

inga Heiddal sagði...
Þessi ummæli hafa verið fjarlægð af höfundi.
inga Heiddal sagði...

Það er svo greinilegt að kallinn er bráðgáfaður og engin hefur útskrifast með hærri einkunn í íslensku úr háskóla en hann...Hvað sönginn varðar að þá syngur hann laglínuna mjög vel en skreytir svo á sinn einstaka hátt og greinilegt er líka að hann er svolítið að spila með fólk... ein hamingjusöm eftir tónleikana. INGA

syrrý sagði...

Já hann er örugglega mjög gáfaður og textarnir hans margir góðir, en er samt ekki að fíla hann syngja.
En það er gott að þú skemmtir þér vel og góða skemmtun á Goslokahátíð.

Goa sagði...

I love him!!!
Og er bara öfundsjúk..:) Og svo vil ég líka fara á goslokahátið!!!

Klemma...

Nafnlaus sagði...

mitt hús er opið komdu bara ... :=)

Sigga sagði...

Hvað kemur það gáfum við að ég fíli hann ekki ??
Hann getur bara samið sína texta og lög og látið SÖNGVARA um að syngja þau. Alveg örugglega brilliant tónlistarmaður (sem getur ekki sungið)

Sigga

Nafnlaus sagði...

hihihihi, mikið er gaman hér, hihihi já Megas er einmitt svona snillingur sem annaðhvort fólk fattar eða ekki, og er alltaf gott að allir séu ekki með sama fattið í tónlist, og sammála Gúu, öfund, get svona rétt ýmindað mér að það hafi verið gaman að horfa á allt þetta stórgóða tónlistafólk. have funn ( not to much) at Goslaoka....

Nafnlaus sagði...

ég er nú ein af þeim sem ekki "fatta" Megas en vonandi hefur þú átt góða helgi Inga mín og sért tilbúin fyrir þá næstu.
sjáumst
kveðja
Helga