sunnudagur, 25. nóvember 2007

Skreytingar komnar á skrið

Jamm ég veit ekki alveg hvort er sniðugt að vera að breyta svona um stíl en allavega er það búið að vera gaman. Ég er búin að vera að ferðast með dót út um allt hús. Ég meira að segja keypti nýjar seríur í stofugluggana sem ég er agalega ánægð með. En viti menn þegar ég fór að taka upp úr kössum þá hafði ég einmitt líka gert það í fyrra. (thí hí) en þær fóru bara upp í herbergi Víðis og inni í tölvuherbergi og sóma sér vel þar. Það er sannkallað Vestmannaeyjaveður þegar þetta er skrifað. Austan 26m og rigning og ekki hundi út sigandi nema hvað að Gísli keyrði Vigdísi Hind í bíó. Og á meðan lá ég uppi í rúmi með sæng upp að eyrum og las Harry potter nýjustu. Get ekki beðið með að klára hana hún er svo spennandi en hún er fo#%/ 612 bls. Vonandi hafiði haft það eins gott og ég um helgina. Till next hjúfrið þið ykkur upp að hvort öðru til að halda á ykkur hita .!


borðaðventustjakinn minn ég er ánægð með hann....


svona er glugginn í sjónvarpsholinu ég er ánægð með hann...


þetta er hengi-aðventustjakinn minn síðan í fyrra en ég ætla að hafa hann áfram svona...



Jólaglugginn minn í stofunni verður einhvernvegin svona með smá breytingum þó..




Er svona að spá í hvort ég áað hafa jólaborðið svona eða....





3 ummæli:

Goa sagði...

Oh, hvað ég væri til í að vera komin...undir sæng hjá þér..*thi,hi*
Allvaega í kakó og kökur í þessu fallega jólaheimili...mums!!
Hrikalega fínt hjá þér...mysigt!!
Knús og kossar til ykkar Harry!!

Sigga sagði...

Glugginn í sjónvarpsholinu finnst mér æði og aðventukransinn einfaldur og flottur. Einmitt flott að ofhlaða ekki.
Knús Sigga

Sandra sagði...

Hæ frænka :-) Flott framtak! Alltaf jafn kósý hjá þér. Bíðum eftir fleiri jólamyndum og fylgjumst spenntar með. Knúskveðjur frá Siggu frænku og Söndru