mánudagur, 10. ágúst 2009

Restar frá Þjóðhátíð!!!

~~**~~
Verð hreinlega að setja þessa mynd hér inn... var að áskotnast hún áðan... Þarna er ég semsagt kl 7:30 á mánudagsmorgninum á þjóðhátíð skólaus!!! með hálffullan ruslapoka af poppi sem ég veit ekkert hvar ég fékk.... Ef þetta er ekki dýrðin ein þá veit ég ekki hvað...:=)
~~**~~
Sælinú!!!
þá fer nú að síga á seinni hlutann á þessu sumarfríi og ég get ekki gert að því að ég nenni ekki að fá haust og vetur... ÞAÐ ER NÝBÚIÐ AÐ VERA!!! Vá hvað ég þyrfti að vera rík og geta keypt mér vetursetu í heitum löndum og flutst þangað búferlum frá 1 okt til 1 maí ár hvert!!!! mmmm en maður getur látið sig dreyma...Nú er hann Gísli minn að skrölta af stað á sína U2 tónleika og kemur aftur á mánudaginn næsta. Væri sko alveg til í að fara líka en ég eins og auli sagði bara: nei nei elskan far þú bara ... Við förum svo bara saman næst... Langar mig að bíta tunguna úr mér núna...??? eehh.. JÁ. En jæja það er nú ekki svo langt í að við förum aftur . Ætlum að bregða okkur á Coldplay tónleika þann 17. sept Það er þá það næsta sem maður getur látið sér hlakka til..:=) Hér fyrir neðan eru myndir eða svona restar frá þjóðhátíðinni... Bara flottar sumar eru stolnar frá öðrum síðum og mér hlýtur að vera fyrirgefið það. Bið bara að heilsa ykkur í bili. adjö alla mina kompisar. Kremjur. INGA hin íðilfagra...:=)


~~**~~

einhver sem Íris pikkar upp um hverja þjóðhátíð og fer á háhest á.. þarf helst að vera ber að ofan...:=)

partur af diskókúlunum...


dásamleg sjón...

dásamlegri sjón...


fullt af fólki..


fullt af fólki og tjöldum...


tónleikar með Bubba...



við diskókúlurnar anna Lilja og ég ... seint á mánudagsmorgni... sungið við (göngum við í kringum)...:=)



tekið ofan af Dalfjalli....stórkostlegt...


og þessi er náttlega tær snilld!!!


verið að henda olíu á eld... ekki eins og það hafi þurft neitt sérstaklega...:=)


Hjónin alveg að verða þreytt... þeim var hent út úr dalnum á mánudeginum með hinu ruslinu...:=)


Ég og Hindin á sunnudagskvöldinu...fyrir búningafjör!!


ditto

Beðið eftir blysunum...


Heimir með Siggu Ásu diskókúlu...


diskókúlurnar!!!


Áður en lagt var í hann í dalinn eftir fataskiptin...


þreyttust komin til ömmu sinnar kl 01 aðfaranótt mánudags...



Blysin dásamlegu..


Setningin í frábæru veðri....

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Love it love it love it:) ohhh það var svo gaman...knús á þig skvíz
sigga ása

Synnøve. sagði...

Hei min søte goe venn på Island.
Håper at allt er bra med dig.
Nydelige bilder igjen.
Blir så missunlig på deg og alt morsomt du er med på.

Her har vi hatt huset fullt av venner siste uka. Det har varit kjekt men det er litt godt å bli i alene igjen hihi....
Her har vi skikkeligt sommervær. Det pøsregner. Har gjort så nesten hver dag i 5 uker nå...
Man blir litt lei....
Men det går fint.

Nå skal eg ut med kameran. Det er opplett akkurat nå, så man får passe på.
Ha det gott min venn.
Kjempeklems Synne.

Sigga sagði...

frábærar myndir :D

~~♥ Mamma Millan ♥~~ sagði...

Hallojs Inga!!!
Long time no seen!Kul att hitta till dig igen...vet inte om du minns mig...Millan fr Sweden!Blogagde en del ihop för ca 1½ åe sen..hände lite saker så jag sluta blogga...
Men nu är jag tillbaks igen...med både det ena å det andra;))))

kramelikram på dig ♥

Nafnlaus sagði...

Lovely...á poppmynd sem er alltaf á leiðinni til þín
:)
Ólöf