sunnudagur, 3. febrúar 2013

kvebb og aftur kvebb

~~**~~
Já ok Þetta fer alveg að verða fínt. Ég er svo kvefuð að ég hef ekki fundið annað en horbragð af öllu sem ég borða og þegar ég kyngi og þegar ég drekk. Kvefaðist þegar ég kom út úr flugvélinni frá Florida og síðan er ég bara búin að versna. Búin að vera með hitavellu í 3 daga og hausverk. Finn fyrir hálsbólgu á morgnana og kvöldin. Ætli ég verði ekki að hitta minn eina sanna heimilislækni eftir helgina og fá hjá honum steratöflur. Það virðist alltaf enda með því þegar ég fæ kvefpest, þá tekst mér ekki að losna við hana. Annars er hún nú algjör kuklari hún tengdamóðrir mín og er alltaf með fulla skápa af allskonar töflum og mixtúrum svo núna er ég að éta sólhatt og ólífulauf í stórum stíl. Gáum fyrst hvað það gerir áður en ég fer að ergja Gústa lækni! Hef ekkert nennt að gera þessa helgi svo að ég hef setið í tölvunni og skoðað gamlar myndir. Finn ég ekki þá þessa feitabollumynd hérna af mér. Ég náttlega reif mig úr fötunum og bað Hindina mína að taka af mér mynd um 50 kílóum síðar... Ó guð og ég sem var svo hissa hvað mér var alltaf illt í bakinu! AÐ ég skyldi hafa haldið balance fæ ég ekki skilið!

~~**~~



U.Þ.B 125 kíló niður í 75 kg eða þar um bil!

 Er glöð og sátt með lífið að mestu leyti núna en þarf alltaf að vera á tánum auðvitað og mætti hreyfa mig meira. Er bara B manneskja að eðlisfari en kannski ég taki mér taki með hækkandi sól... Þarf náttlega að nota þessi fínu íþróttaföt og íþróttaskó sem ég keypti mér í henni Ameríku!!

Heilsur í bili og eigið gleðilega vinnuviku framundan. ""Ingibjörg englakroppur!!""

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ekki bara englakroppur heldur engill í mannsmynd elsku bestastan mín ***
Kemur kanski bara í Metó með mér með hækkandi sól ef Guð lofar og ég fæ grænt ljós á að halda áfram.
Kossar og hlýtt bataknús á þig.
Love you ***
Þín Anna Lilja

Nafnlaus sagði...

Þú ert náttlla bara bestust og flottust :)
Bataknús til þín Fræið í Hveró:)

Nafnlaus sagði...

Það er best að commenta á þetta áður en verður ausið yfir mig fleiri svívirðingum :D

Sé ekki svo mikinn mun á þér ;)

Knús, Syss.

Nafnlaus sagði...

Ég get bara ekki látið þetta standa lengur án þess að bæta við :D
Þú áttir að svara með látum hahaha

Elsku englakroppurinn minn þú ert laaaangflottust :*

Ótrúlegt að sjá svona fyrir og eftir.

Ble ble, Syss