miðvikudagur, 13. júní 2012

Sumarið inni og úti!

Góðan dag gott fólk. Júbb mín bara komin í sumarfrí hvílík dýrð. Búin að vera að skottast í garðinum í góða veðrinu og reyna að koma honum í lag. Nánast óvinnandi verk það..:(  En tókst þó að gera bærilega fínt hér upp á pallinum. Næst á dagskrá væri þá að gera fínt hér innandyra, Þarf svo mikið að fá spark með það. R'ifa niður gardínur og þvo já og fá mér ruslapoka og henda öllum óþarfa úr hverju horni. Langar að gera svo margt en verður minna úr verki. Ætla að fara austur á land upp úr næstu mánaðarmótum það er ekkert sumar ef ég geri það ekki. Ætla að eyða þar tveimur vikum. Eins gott að sumarið verði þar rétt á meðan.  En ég læt þetta duga í bili. Adios. Ingiríður Angantýrs
~~**~~
                                                 ~~**~~
                                                    ~~**~~

                                                                                                                                                               ~~**~~
                                                     ~~**~~
                                                    

                                                ~~**~~

                                             ~~**~~

                                           ~~**~~

                                                   ~~**~~

                                           ~~**~~
                                         ~~**~~

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Alltaf sama fegurðin hjá þér INGIRÍÐUR mín
Knús latafræ í Hveró <3

Nafnlaus sagði...

Svo fallegt hjá þér syssin mín. Flott á tröppunum. En Ciprusinn minn er nú óneitanlega fallegri en þinn hahahhaha

kveðja Syss.