sunnudagur, 9. maí 2010

Hið virka rauðhausafélag !!!

~~**~~

Góðann Daginn Gott fólk og Mæður veraldar til hamingju með daginn!!! Í tilefni af deginum þá ætla ég hér að drepast úr sjálfsánægju.. Ég er nefnilega alveg að fýla rauðhausinn á mér. Margir búnir að segja við mig sem þekkja mömmu mína" Þú ert alveg eins og mamma þín" Og ég er sko bara ánægð með það . Hún mamma mín er bæði sæt og frábær kona líka!!! Mamma mín til hamingju með mæðradaginn!! Svo á ég líka afmæli næsta föstudag.! Gleymdu því ekki!! ég vona að þú sért búin að taka út summuna fyrir afmælisgjöfinni minni!!!...:O) Annars er bara allt gott að frétta héðan . Ég er búin aðv era að sniglast í kringum garðinn hjá mér og nenni ekki að byrja á neinu... Pabbi þú ert sestur í helgan stein getur þú ekki sest í hann í nokkra daga hjá mér úti í garði!!!..:O) Nú eru bara eftir 4 vinnuvikur í skólanum... MMM það verður gott að komast í sumarfrí. Ætla mér að vera lengi fyrir austan í sumar og velgja foreldrum mínum undir uggum. Jú mikið rétt og þau eru enn að skamma mig fyrir hvað ég er mikill unglingur. Það heldur þeim ungum...hahaha....Jæja elskurnar. Hér fyrir neðan eru nokkrar myndir úr rauðhausafélaginu. Þar sem ég er formaður. Eigið góða viku í vændum og heilsur að sinni.
Ingibjörg ofurrauðhaus!!!


~~**~~








formaður rauðhausafélsagsins!!1








varaformaður rauðhausafélsagsins!!!

~~**~~

5 ummæli:

Synnøve. sagði...

Hej Snygging.
Så fin du blev i håret.

Härlig rödfärg. Min är på väg bort. Måste till frissan...
Kramen i regnet.
Synnöve.

Sigga Fræ sagði...

SORRÝ,sorrý,sorrý elsku frænka,ég er ekki alllvvveegg að fíla litinn,á maður ekki að segja það sem manni finnst? Þú ert að sjálfsögðu alltaf glæsileg,en klippingin er æðisleg sú flottasta sem þú hefur verið með.KNÚS úr Hveró

inga Heiddal sagði...

Jú frænkan mín það á alltaf að segja það sem manni finnst Það met ég mikils í fari fólks.... EN ég er svoooo að fíla þetta að mér finnst það sjálfri bara fyndið... En þetta er nú ekki komið til að vera forever... Um að gera að flippa svolítið á sumrin!!! knús á þig...

... Tack Synne jag gillar den nya farve i håret so mycket... och kort hår skal de vera för sommaren!! Ha en skön ny vecka min ven Kram INGA

Gusta sagði...

ég verð nú að segja þetta er flott en ég kann betur við þig dökkhærða sæta mín knús í eyjarnar fögru

Sigga sagði...

Mér finnst þú æði, elllska klippinguna :)
Knús í hús :*