fimmtudagur, 14. janúar 2010

sjúkrasaga mín í máli og myndum... ekki fyrir viðkvæma!!

~~**~~

Já góðan daginn.... Var nú ekki viss en svo bara jú jú... Allt sem búið er að ganga á með þetta allt fannst mér ég verð að deila með fólkinu sem fylgist með mér reglulega. Þið farið bara ekkert með þetta lengra..:O)

Já 43 kílóum seinna lítur þetta svona út og já rúmlega 3 kílóum betur því ég fór jú í þessa aðgerð þar sem tekin voru rúmlega 3 kíló af húð. Það er nú smávegis. Fékk ekki að halda húðinni sem mér fannst nú skrýtið því að ég á hana ekki satt. Langaði svo mikið að hanna eitthvað úr henni á þessum síðustu og verstu tímum. Þar sem margir eru atvinnulausir og hella sér útí íslenska hönnun á ýmsum húðtegundum. S.s hreindýrshúð og allskonar roði. En nei nei mannshúð og það af mér sjálfri var ekki til umræðu... En þetta var nú bara svona smádjók... Sá samt fyrir mér gsm símahulstur úr alíslenskri mannshúð.

Eins og mér er von og vísa þá vil ég láta hafa fyrir mér og þegar ég var búin í þessari aðgerð fékk ég líka þessa heiftarlegu sýkingu og lá á spítala í viku og þá náttúrulega til að toppa það var það á afmæli dóttur minnar sem ég var lögð inn og lá þar yfir áramót. Var nýbúin að strengja mér áramótaheitið um það að ég ætlaði ekki að stíga fæti mínum inn á sjúkrahús á nýju ári... Ég ætla aldrei að strengja áramótaheit aftur. Það er á hreinu.Er semsagt búin að vera eins og sprungin blaðra og gott betur núna í 3 vikur en allt er nú á HÆGRi uppleið. Þetta tekur víst tíma er mér sagt og kann ég voða illa við það. En í bómul skal ég liggja þangað til þetta er orðið gott. Þetta er alveg orðið fínt.Fór til Rvk til að hitta minn læknir þar sem framdi þessa aðgerð og henni leist nú bara vel á þetta og sagði að þetta liti allt saman ágætlega út en tæki heldur lengri tíma en ella. Hér fyrir neðan eru heldur óskemmtilegar myndir þið ráðið hvort þið kíkið á þær eða ekki. Svo set ég myndir inn af mér þegar ég er laus við allan bjúg,bólgur og þrota. Þ.E þegr ég lít orðið út eins og manneskja eða jafnvel Pamela Anderson.... Sure, jaha... uhum..:O)

En ég kveð að sinni og óska ykkur alls hins besta þangað til ég kem hér inn aftur með nýjar fréttir af einhverju skemmtilegra..Bless bless

Ingibjör ofurhugi!!!!



~~**~~




jan 2008- des 2009







janúar 2008




2 sólahringar frá aðgerð og mín með lafandi dren frá skurðinum...






10 dagar frá aðgerð!!!





með 10 daga millibili!!!




með 10 daga millibili...




með 10 daga millibili!!!

11 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Elsku vinkona, mér finnst þú algjör hetja. Búin að ná þessum árangri á ekki lengri tíma...þó að þú farir oftast fjallabaksleið... En vonandi á þetta eftir að ganga vel eftir síðustu reykjavíkurferð.
Risaknús
Ólöf

Nafnlaus sagði...

Þetta er stórkostlegur árangur hjá þér. Vona að allt fari nú á besta veg hjá þér og þú losnir fljótlega við þessar aukaverkanir. Farðu vel með þig.
kvðeja Jóhanna R

Nafnlaus sagði...

Vá frábær árangur hjá þér elsku Inga mín .
Vona að allt eigi eftir að ganga vel áfram , eins og sagt er GÓÐIR HLUTIR GERAST HÆGT :-)
þú ert sko hetja .
Gangi þér offfffsssssalega vel áfram .
Kveðja Helen

Nafnlaus sagði...

Mín kæra frænka!!! ÞÚ ERT OFURHETJA!!!!!!! Fræið í Hveró

Nafnlaus sagði...

Glæsilegt :)
Er gamla naflagatið þitt alveg farið ? Það sést ekki á myndunum ;) mitt gamla gat er aðeins fyrir ofan saumin :)

Kær kveðja Lilja (Eyjudóttir;))

inga Heiddal sagði...

Já Lilja það var greinilega svo mikið af aukahúð að náðst hefur að toga húðina það langt niður áður en skorið var... heppin ég að vera ekki með tvo nafla...:O)en takk fyrir kommentin allar...

Goa sagði...

Loksins fékk Tóti að sjáana á ðér.*LOL*..:)))

Þetta er hræðilegt en samt svo frábært! Pældí þegar allt er gróið!
Þú ert megabeib vorsins, babí!

Koss og kanilsnúðar...

Gusta sagði...

þú ert frábær og hrikalega flottur árangur innilega til hamingju elsku Inga mín og hetja að leyfa okkur að fylgjast með þér sjáumst ekki á þorrabl því miður knús og kringlur frá mér

Nafnlaus sagði...

Elsku Úlla mín. Óendanlega hugrökk. Frábært hjá þér. Nú máttu fara að geisla eins og þín innri manneskja er. :0) Knús á þig.

Synnøve. sagði...

Hej min vän.
Förstår inte allt det där.
Men tror du har gjort en operation för att ta bort hud, kan det stämma?

Har nu "bara" 14 minus ute. Vill du med på promenad?
Kramen Synnöve.

Synnøve. sagði...

Tänk att jag gissade så bra hahaha....

Jaha ja, vad menar du nu med kringlor och kokosbullar?
Förutom att det är gott.
Bakade kringlor i går.
Kokosbullar är inte så illa heller. Men sött... allt för sött hihi....

Har flyttat ut från fryseboksen nu.
Vi har bara 4 minus här för tillfället. Men det är lite för varmt. Vil nog ha minst 10 minus iallafall....

Grattis till operationerna för att ta bort extra skinnet. Nu blir du ännu coolare :D
Kramen Synnöve....

Måste sova... trött....